Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất defa

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

... Cũng hấp dẫn hơn nhờ cửa trượt!

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, phương tiện văn phòng, áo xống, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự khoác và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những chọn lựa tốt nhất để trang trí cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở thành tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Poster   thiết kế nhà hiện đại đẹp   phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I  thiet ke noi that dep  miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, trình bày về câu chuyện tình ái của hai người gặp lại nhau sau một thời gian cách biệt. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối ngọn ngành với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối nguồn cơn mà họ luôn   mẫu nhà sàn hiện đại   sống và ôm trong tim những thương tổn sâu sắc.

Người dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các công cụ công cộng như xe điện...

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Đây là khu dân cư trước hết trên thế giới

Trên mặt bằng hiện trạng, có thể nhận thấy căn phòng của bạn có ba điểm hạn chế. Thứ nhất là cửa ra vào và cửa vệ sinh thẳng nhau, như vậy thì diện tích giữa hai cửa sẽ bị mất và không kê được đồ. Thứ hai là cửa sổ nằm cùng phía với cửa ra vào nên không  thiết kế nội thất đẹp  thể bố trí tủ quần áo ở phía đó để tránh bị chặn sáng. Thứ ba là nếu kê giường ở giữa phòng với hướng giường như bạn đang sử dụng thì không gian sẽ bị chia nhỏ, không đủ chỗ để bố trí được các đồ như bạn yêu cầu (gồm một tủ đựng quần áo, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách).

Do đó, chúng tôi bố trí lại đồ đạc theo phương thức liên hoàn. Đầu tiên, chúng tôi kê giường quay đầu ra cửa sổ, gần sát cửa ra vào để tận dụng dược ánh sáng. Hệ thống đồ nội thất sẽ được bố trí liên hoàn ở hai bức tường còn lại. Tủ quần áo được đưa ra sát tường cửa sổ, sau đó đến tủ lạnh, bàn trang điểm kết hợp bàn vi tính. Ti vi sẽ kết hợp với kệ sách treo tường phía trên hệ thống bàn.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

 thiet ke noi that  tự sinh sản điện đáp ứng nhu cầu của người dân nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tái hiện, mức tiêu hao năng lượng thấp.

Chuỗi khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trọng điểm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng chung cuộc trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Sự lạ mắt của chiếc   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để  thiết kế nội thất  tạo ra chiếc đèn này, người ta đã chọn lựa những thanh gỗ mỏng rồi dùng phương pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó một chiếc đèn LED dài được khéo gắn vào thanh gỗ để hoàn tất chiếc đèn ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, sử dụng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở nên mềm dẻo.

Ngôi nhà rộng 952m 2 gồm 3 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc mở với nhiều ô cửa kính màu lớn, để có thể tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt ngoài của nhà ấn tượng với những   nhà vệ sinh hiện đại   đường khối khỏe khắn và mềm mại làm bật lên cả công trình màu trắng.

Nội thất nhỏ gọn, uốn lượn ở phòng khách, nhà bếp được thiết kế và trang trí theo phong cách riêng của gia chủ. Hệ thống đèn LED là một trong những nguyên tố quan yếu tạo sự suýt cho đồ trang hoàng, bàn, ghế... Trong dòng không gian màu trắng và xám nhạt.

Xem thêm thiết kế của A-cero tại đây .

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị bây chừ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một nói quanh nói quẩn căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét