Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất ấn tượng

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc ranh, phối hợp nét đương đại và truyền thống.

Trong phòng sử dụng nhiều đèn mang đến cảm giác ấm cúng và thêm sang cho không gian.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ngoài hoa tươi, các phụ kiện như chong chóng cũng có thể giúp trang trí bàn tiệc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen,   nhà sách hiện đại   non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách thảo nhiệt  thiet ke noi that  đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở thành phố Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai mê say nghiên cứu thực vật.

Nhà cầu và những mái nhà như trong một bộ phim “hình sự”.

Ấn tượng trước hết của Thùy Minh về nơi này là một điều gì đó đáng sợ, giống như khung cảnh trong một… vụ án.

Nhà bếp sang trọng và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối lập.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tỉ mẩn lựa chọn cách trang trí đẹp mắt và phù hợp nhất với sở thích của từng người.

Cô từng được đoàn phim Cảnh sát hình sự hỏi mượn bối cảnh cho một cảnh đuổi bắt giữa cảnh sát và băng đảng trong hành lang hẹp và chạy trên mái nhà. Căn hộ studio vỏn vẹn 40m2, vừa làm phòng ngủ, phòng khách và phòng làm việc.

Giường nhìn ra một cửa sổ lớn, mở ra một không gian thoáng  thiết kế nội thất  đãng, nhiều ánh sáng. Sau cửa sổ là một khoảnh sân với một khu vườn nhiệt đới nho nhỏ đem lại chút thiên nhiên, tươi mát. Tiếp đến là nhà tắm, nằm trong một hố xí dài. Khu vực nhà tắm, vệ sinh được gia chủ coi ngó nhất   nhà sàn hiện đại   với hơi hướm của một spa thư giãn. Cô bài trí nhiều loại gốm  thiet ke noi that dep  sứ, cây cảnh, màu sắc trung tính. Căn hộ studio được sơn tuyền một màu trắng đem lại độ sâu cho không gian. Cô cẩn thận phân chia công năng cho mỗi khu vực: phòng ngủ, nơi ngồi thư giãn và làm việc.

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc nên   nhà ở hiện đại   chi các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể dùng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang hoàng nhà.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trong ngôi nhà, cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi. Vậy tại sao bạn không tạo ấn tượng cho các vị khách  thiết kế nội thất đẹp  cũng như cho chính bản thân bạn bằng cách sơn cửa nhà màu thật ấn tượng?   thiết kế nhà hiện đại đẹp   Một cánh cửa phía trước sơn màu sắc tươi sáng sẽ tạo cảm giác tươi mới và tràn trề sinh khí. Táo tợn hơn, bạn có thể sử dụng màu đỏ hoặc vàng cho cánh cửa để biểu lộ cá tính của mình.

Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi.

Tùy thuộc vào ánh sáng dữ, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã sử dụng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giá treo đồ tiện ích và độc đáo trong phòng tắm.

4. Biến vali thành bàn trà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét