Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất chung cư

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí hiểm.

Tạo ra một kiểu trang trí tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách dùng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một ví dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ phong lưu cũng không thua kém sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh   thiết kế nhà hiện đại   Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm  giá xây nhà cấp 4 trọn gói  Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Biên dịch theo Homesessive

Trang trí phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên sử dụng những kỹ thuật căn bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều   nhà trệt hiện đại   vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần vô cùng hạn chế vì nó sẽ để lại

Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất định về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng  xay nha dep o que  thẳng với cửa ra ban công, và cố gắng đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên vẹn cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận tiện và không bị quấy rầy hay ngăn trở.

Ví dụ về việc bố trí lối đi không phù hợp, diện tích sử dụng bị chia đôi.

Những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn ghẽ hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tằn tiện không gian.

Với một diện tích không    giá xây nhà trọn gói 2012  nhà phố hiện đại 4m   lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan trọng. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng  xay nha dep va re  1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoại giả, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt   hình ảnh nhà hiện đại   đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm phí. Cùng với đó, kết hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Tất cả mặt trước tầng 1, KTS tham mưu sử dụng Toàn bộ kính để mở mang không gian ra phía sân trước.

Phi trường riêng trong khuôn viên vi la

Từ trong tàu bay, có thể thấy trường bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo-chun sẽ trở thành láng giềng với nam diễn viên Lee Jung Jae (trái) và Jung Woo Sung (giữa).

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm nổi trội của LaTERRASSE là có khả năng tối đa hóa tầm nhìn. Nó mang lại một thiết kế độc đáo, giống như tầm mắt của chim nhìn ra sông Hàn từ mỗi căn hộ; chống động đất; bảo đảm an ninh tây riêng. Giá của mỗi căn hộ ở đây vào khoảng 4 đến 5 tỷ won.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét