Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất rolls royce

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp thuận khách hàng khi đi theo trường phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn trội giữa không gian xanh thiên nhiên.

Bên trong, không gian được sắp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng  kinh nghiem xay nha tron goi  nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên   nhà trệt hiện đại   giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn tất năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế hao  y tuong xay nha dep  hao. Đá granit kiên cố, sang trọng phối hợp với kính trong đương đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải cho nên mà phòng ăn mất đi vẻ sang trọng vốn có.

Gian bếp đương đại nhưng hơi lạnh

Soi

Tại tầng một trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ ấm cúng và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua hành lang nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây mà lại nhớ ngay được đường đi xuống từ lần đầu tiên.

Soi

Lẽo

Phòng  xay nha ong 2 tang gia re    khu nhà ở hiện đại   ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.

Ảnh   sách nhà báo hiện đại   trái Các chi tiết đều được chăm chút kỹ. Ảnh phải Vật liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 lợi ích của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc càng ngày càng được nhiều công ty trên thế giới áp   màu sơn nhà hiện đại   dụng.

“Cuộc sống đương đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, găng. Chính bởi vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên lặng, thanh lọc tâm tưởng và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống thường ngày để tự thưởng cho mình những khoảnh khắc ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The  mau hop dong xay nha tron goi  Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

Phạm Huy Thuận (huyth*****@gmail.Com)

Với kích tấc khu đất của anh/chị chúng tôi cũng đã biểu đạt trả lời với 1 khán giả na ná trước đây, anh chị có thể tham khảo

Tầng trệt được bố trí như hình tham khảo phía dưới, mặt tiền được chia làm 2, 1 bên là phòng khách 1 bên là gara để xe, phần bếp nhìn ra hướng của chính tiện việc trông chừng gara.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét