Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất âu mỹ

Đô thị Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu thành phố Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu tỉnh thành này đã lừng danh trên toàn thế giới vì tiên phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng rạng đông hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập dượt thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, con nít còn có thể được vui chơi, tung hoành trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự cách biệt giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh  thiết kế nội thất  thấp tầng, tạo một không gian mở khôn cùng thoáng mát…

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Thăm   mẫu nhà hiện đại   văn phòng của Facebook ở New York

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Lối   nhà phố hiện đại 6m   vào văn phòng của Facebook ở Manhattan, New York, với dòng chữ “Proceed and be bold” (tạm dịch: “Hãy tiến lên và mạnh dạn”).

Vợ chồng anh Thuận - chị Hà, hiện đang sinh sống tại quận Long Biên, trong một căn hộ chung cư rộng 60m 2 . Phòng tắm trong nhà có diện tích  thiet ke noi that dep  vỏn vẹn 3.5 m 2 , thiếu ánh sáng, lại quá nhiều chi tiết rối mắt nên vợ chồng anh chị quyết định cải tạo phòng tắm rộng rãi và sáng sủa hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm trước và sau khi cải tạo.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi

Phòng ngủ trang nhã với tông màu nâu đỏ ấm cúng.

Nối liền phòng ngủ là phòng trang phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn gàng. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng quần áo với cửa tủ âm  thiet ke noi that  tường.

Phòng trang phục ngay sát phòng ngủ.

Sơn khô, bạn   nhà ống đẹp hiện đại   gỡ bỏ băng dính, có thể tô vẽ thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Đội  thiết kế nội thất đẹp  ngũ viên chức phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, lái xe và những chuyên gia hướng dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những chỉ dẫn viên tận tâm và nhiệt liệt này sẽ đảm bảo cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng tất cả những dịch vụ ngơi nghỉ xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tí thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét