Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh xắn khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Hố tiêu tuyệt đẹp với phong cách đồng   nhà liên kế hiện đại   quê

2.  thiết kế nội thất đẹp  Thùng/ Vali đựng đồ đẹp mắt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Sản phẩm làm từ… bìa các tông quả là tiện ích và thân thiện với môi trường. Chất liệu nhẹ, độc đáo nhờ thiết kế “bắt chước” một chiếc vali với dây kéo, ổ khóa, tay cầm bằng hình vẽ… vững chắc sẽ kiêm thêm vai trò trang hoàng phòng bé chứ không chỉ thuần tuý là lưu trữ. Chiếc "vali" này có giá khá mềm, chỉ từ 100.000 đồng.

Phòng khách dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến

Chàng ca sỹ Kiếp đỏ đen tạo hình giống trong tranh

Từ ban công nhà Duy Mạnh nhìn xuống

Phòng ngủ với game màu ấm áp

trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led   nhà bếp hiện đại   khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen sang cùng các  thiết kế nội thất  thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp đương đại cho căn phòng.

Brad Pitt, ngôi sao hạng A ở Hollywood, đồng thời là nhà sản xuất phim, còn được biết tới là một người có thẩm mĩ kiến trúc tốt. Anh chàng sở hữu khá nhiều bất động sản ở Los Angeles, New Orleans, Mỹ và ở Pháp với người đàn bà hấp dẫn Angelina Jolie.

Brad Pitt còn có một ngôi nhà đương đại ở Malibu và từng muốn rao bán với giá 13,75 triệu USD. Anh mua căn  thiet ke noi that dep  nhà này với giá 8,41 triệu USD hồi năm 2005, sau khi ly dị vợ cũ - ngôi sao phim "Friends" Jennifer Aniston.

Ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1962,   các kiểu nhà hiện đại   với sàn nhà bằng gỗ tre sẫm màu và các bức tường kính trong suốt, hướng ra phía biển. Ngôi nhà có diện tích tới hơn 4.000 m2, với phòng sinh hoạt gia đình, một căn bếp rất đương đại, khu vực dành cho bữa sáng và phòng ăn tối.

Góp phần đốt mắt người xem là sự giúp đỡ từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi chẳng thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian ma lanh thêm nhiều lần.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn  thiet ke noi that    nhà sách hiện đại   hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần thu hút và thanh lịch. Nó có một diện vào rất sang trọng, bí ẩn và đồ nội thất được tuyển lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên việc dùng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được dùng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Ngắm nhà

Giải lao lúc học thêm Toán ở nhà, bé Dấm chơi một bản nhạc nước ngoài.

Ngắm nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét