Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất á đông

Người dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng cây xanh, hoa trang hoàng ở bên ngoài. Thời tiết tại Vauban luôn trong sạch, mát mẻ.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Xe đạp là công cụ đi lại cốt tử và rất được người dân rất yêu thích.

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, trải qua và nhiều tiện ích đẳng cấp,   kiến trúc nhà hiện đại   The EverRich 3 Riverside Villas thực thụ là tuyển lựa hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm bây chừ, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng điểm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm bằng lòng khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, song song tạo điểm nhấn nổi bật giữa không gian xanh tự nhiên.

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật,  xay nha tron goi 2012  ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham gia lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được hướng dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái hiện đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông tràn ngập cảm hứng, nhờ vào sự biểu đạt đầy xúc cảm và sự mê đắm, phảng phất đôi chút bí ẩn.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực sự được công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn tượng trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội Liên hiệp báo chí ở trung tâm Rockefeller, New York.

Công  kinh nghiem xay nha tron goi  nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn   màu  giá xây nhà trọn gói 2012  sơn nhà hiện đại   màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bếp nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi danh cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục   khu nhà ở hiện đại   và mở mang hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi  gia xay nha tron goi nam 2012  sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm ướt, tất cả sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên   nhà cấp 4 hiện đại   nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không gian cũng trở nên rét mướt hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, tự nhiên. Chả hạn các nguyên liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một khung cảnh ráo.

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có thị hiếu sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để phối hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét