Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất eleganz

Những phòng làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở của Google ở Zurich.

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn có thể   nhà lô phố hiện đại   dùng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, dụng cụ văn phòng, áo quần, trang sức, tủ là món nội thất không thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có  thiet ke noi that dep  thể nói, sự tươi tắn và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất để trang trí cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở nên tươi mát, tạo cảm giác thoải mái mà  thiet ke noi that  không hề áp đảo những mảng trang trí khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở nên duyên dáng hơn rất nhiều.

Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng tâm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu thông thường khác, khu vườn   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   ở Scotland là sự kết hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tùy  thiết kế nội thất  thuộc vào ánh sáng dữ, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã dùng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng điện 40-60W

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng hoặc bị ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này bởi chúng có thể vẫn hữu ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những   mẫu nhà ở hiện đại   cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu  thiết kế nội thất đẹp  lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Thí dụ như đối với đồ đoàn cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, dùng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và hẳn nhiên là nên dùng đồ đoàn làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Trang trí hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc Trang trí thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn trang điểm, bàn   nhà ở hiện đại   đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thú vị khác.

Đặt ghế dài cạnh giường

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Khung cảnh vịnh San Francisco nhìn giã từ thự.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét