Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất ý

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp loại CTCK: Tiêu chí và thực tại 09:24 Dự thảo Quy chế hướng dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy ý kiến sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia bản vấn ĐH Kinh tế, ĐH nhà nước Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn thanh toán nốt cho cổ đông trước giải thể   10:20

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm   09:53 VN-Index có phá được "bức tường" 490 điểm?   08:58 Bộ chỉ số mới, xúc tác cho thị trường   08:41

Tài chính   Tuần này, VAMC bắt đầu mua nợ xấu 09:48 Từ tuần này, Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) bắt đầu mua nợ xấu, nhưng chưa thể trông mong nhiều từ Công ty đặc biệt này.

Tăng   nhà hai tầng hiện đại   tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản   11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp tục ổn định   11:18

Ngôi  thiết kế nội thất  nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện giờ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một nói quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Giá

Khu  thiet ke noi that  vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hứa hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một hành lang nhỏ được trang trí khá thơ mộng.

Hành lang mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được thể hiện trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một thứ tự nào nhất định. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức tiếng nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính tương lai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, hí viện tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức   mái nhà hiện đại   danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Tổ ấm xinh của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi   mẫu nhà phố hiện đại   nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy  thiet ke noi that dep  rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khoảng không gian nhỏ trên sân thượng Thanh Thảo dùng   phối cảnh nhà hiện đại   để trồng một ít rau sạch cho bữa cơm luôn tươi xanh.

Salma Hayek cho thuê ngôi  thiết kế nội thất đẹp  thi sĩ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình sử dụng hoặc bị ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này vì chúng có thể vẫn có ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Tỉ dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, dùng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương vãi khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và đương nhiên là nên dùng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét