Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất cao cấp

Ngắm vi la siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Ngắm biệt thự siêu sang 882 tỷ của Will Smith

Đây là biệt thự mà Will Smith mất đến 7 năm để xây dựng và gia đình anh từng rất kiêu hãnh về thành tựu đạt được. Vi la có diện tích 2.300m2, có thiết kế cực kỳ lạ mắt nằm trên khu đất rộng 60 ha.

Cuộn bản vẽ mẫu tròn gọn dạng ống rồi đút vào trong lòng cốc, miết nhẹ tay cho bản mẫu áp sát thành cốc, bạn có thể cần chút băng dính hỗ trợ để bản mẫu ổn định vị trí. Dùng bút vẽ kính hoặc chính đầu ngòi nhỏ của tuýp sơn vẽ kính để vẽ lên bề mặt ngoài cốc, tô theo hình bản mẫu hiện sau lớp thủy tinh. Sau khi vẽ xong, bạn bỏ mẫu giấy ra và phần vẽ của bạn trên cốc trông như một bản in riêng có sẵn. Dùng đầu mũi dao trổ để cắt tách các phần sơn chờm ra ngoài ý muốn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Các  thiet ke noi that  mảng màu lớn bạn tô bằng cọ ngòi nhỏ, nên tô tuần tự từng mảng cùng màu. Đợi nét vẽ khô mới tô và đợi màu tô thứ nhất khô mới tô sang màu thứ hai. Nếu miệng cốc   mẫu nhà ở hiện đại   rộng hơn đáy thì bạn nên úp cốc xuống cho nó vững vàng hơn, dễ thêu dệt hơn.

"Cheongdam-dong Alice" , tên tiếng Việt là "Nàng Alice ở phố Cheongdamdong", là một bộ phim drama (phim tình cảm) dựa trên cuốn tiểu thuyết "Cheongdam-dong Oduri". Nội dung phim kể về một cô gái kì lạ sống bám trụ phía trước những cửa hàng qua ở khu phố Cheongdam-dong suốt 3 năm. Câu chuyện xoay quanh những sự việc xảy ra sau khi cô chạm trán với một CEO của một trong những cửa hàng tại khu phố này.

Hàng tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời gian, dùng máy hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm treo.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ

Để ăn gian diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng  thiết kế nội thất đẹp  một màu sơn cho toàn bộ nền sàn cũng như đồ nội thất. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại  thiet ke noi that dep  rất đơn điệu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng mà lại có điểm nhấn đẹp mắt.

  nhà xe hiện đại   Dùng máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm đơn giản và hiệu quả.

Nên rũ hoặc phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự kết hợp cổ điển đặc trưng của các nguyên tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang hoàng rưa rứa. Một căn hộ với nội thất màu tối vấn, ngập tràn ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa   nhà lãnh đạo hiện đại   khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự thăng bằng giữa vớ các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy huých và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu  thiết kế nội thất  khắc làm điểm nhấn.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách   kiểu mái nhà hiện đại   xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nức danh nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang trí, bày vẽ đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đạt và tràn trề ánh sáng đem đến sự thảnh thơi, thoải mái cho đứa ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét