Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Công năng ảnh nội thất đẹp

Ngôi nhà bêtông

Bên ngoài và trong hầu như chơi xa vắng vì sự hài hòa.

Hai nhà thiết kế nhóm Thingmater đã dùng bốn bức tường lớn để tạo nên hình khối ngôi nhà dài với hai khối đặc và ba khoảng rỗng nếu nhìn ngôi nhà từ bên ngoài, tạo chừng như một trò chơi xếp hình đơn giản.

Đối với các loại giường đôi, bạn nên trang trí chúng đối xứng với nhau và sờ soạng mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc tương tự như màu   mẫu nhà hiện đại đẹp   của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và nổi trội.

Tủ  thiet ke noi that  áo xống trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được xếp đặt gọn ghẽ để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ thương buôn Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xốn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai độc nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời điểm đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua giây lát rồi đi.

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Êm ấm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay đương   cổng nhà hiện đại   đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật hiện tại mở ra nhiều khả năng chọn lọc chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc căn bản sau:

Ocean Paradise:  thiết kế nội thất đẹp  Đơn giản là sang trọng

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một doanh gia ấm no ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ tham gia triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực thụ là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng sang phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn ghẽ.

Tại đây,   nhà 2 tầng hiện đại   "núi" được thiết kế bằng những tấm gỗ lớn vừa dựng đứng, vừa gồ ghề, phức tạp, trên trần dùng nhiều chỗ hở để tận dụng nguồn ánh sáng trời gợi cho người chơi cảm giác như thật. Chỗ thấp nhất cao trên 3 mét, cao nhất đến 8 mét. Vách leo của núi được thiết kế mô phỏng theo các loại địa hình núi đá thiên nhiên. Trên đó được gắn hàng nghìn

Với  thiết kế nội thất  thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!

Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà…

Không thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Cho nên một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…

mấu đá với các màu sắc và hình thù khác nhau, cả to lẫn nhỏ. Dưới sàn là các tấm đệm mút   nhà nhỏ hiện đại    thiet ke noi that dep  dày hơn 40cm, đảm bảo không bị chấn thương trong trường hợp ngã xuống. CLB cũng quy định, ở những vị trí cao trên 5 mét, người chơi phải đeo dây bảo hiểm.

Để tham gia trò chơi này, người chơi không cần phải đầu tư hay chuẩn bị quá nhiều, bởi vơ những gì bạn cần đó là: “ắt những gì bạn cần làm là đi giày và bắt đầu”

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và phóng khoáng.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có cầu thang máy đi lên tận cửa chính.

Xây nhà 3 tầng

Nhờ chuyên mục tham mưu giúp tôi để xây được ngôi nhà với phong cách hiện đại (nhà phố hoặc biệt thự phố).

Tôi xin thành tâm cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét