Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất wiki

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng khích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Kết nối với không gian tầng một và gác xép  thiết kế nội thất  và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác xép được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách đương đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh nhã như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, thanh tao cho căn phòng.

Những sắc màu vấn, sáng   nhà liên kế hiện đại   bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng sạch cho căn phòng bé yêu của bạn. Thuộc tính "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng tinh khiến cho chiếc tủ này càng trở nên đẹp mắt. Kiên cố trẻ sẽ rất thích chiếc

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn mua nguyên cả những bộ sưu tập túi xách hàng hiệu về trang trí nhà cửa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là ca sỹ sở hữu nhiều xe sang.

Hiện anh thường xuyên đi chiếc lexus RX350 2011 có giá gần 3 tỷ đồng màu trắng.

Tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

3.  thiet ke noi that dep  Giường kê đối nhau

Trong trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tư, bạn có thể áp dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì dùng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể sử dụng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ hào hứng trang hoàng cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất hợp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Đường   nhà phong cách hiện đại   hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên  thiet ke noi that  gia, đoạn nhánh này có thể được sử dụng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một   nhà ống hiện đại 5m   số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời gian, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ chẳng thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò xét, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được dùng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách quét dọn khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn  thiết kế nội thất đẹp  màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Ocean Paradise: Đơn giản là sang

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một thương lái no ấm ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực thụ là một thiên đường trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng trải qua phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn gàng.

Chiếc   nhà ống hiện đại   tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để điểm tô và làm nổi trội cho chiếc tủ, bạn nên kết hợp nó với những phụ kiện có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo riêng tây" của bạn một cảm giác sang trọng, "bóng bẩy".

Tủ san hô rét mướt và bắt mắt cho phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét