Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất uma

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số thị thành lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Ngôi biệt thự của nữ vương   mẫu nhà ống hiện đại   quảng cáo Kim Nam Joo rất rét mướt và đương đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ kiện của Ren trong Sleep Talking.

Soi

Bàn

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu  xay nha tron goi binh duong  xanh là một màu sắc đẹp và tinh khiết mà chúng ta thường sử dụng trong trang trí nội thất. Chúng ta thường kết hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh thuần khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh đầu tiên, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Điểm trang gọn trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu bá trong nắng mùa xuân còn được nghe những   nhà phố hiện đại 6m   san sớt về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận tự nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền thúc.

3. Dùng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là dùng không gian tường. Bạn có thể sử dụng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đoàn cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

Phòng  xay nha tron goi 24h    nhà sàn kiểu hiện đại   khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong suốt hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen trải qua cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp đương đại cho căn phòng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng  bao gia xay nha tron goi    sách nhà báo hiện đại   ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gụi với thiên nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn xinh xẻo, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét