Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất uni

Sự tương phản màu sắc đậm nhạt của các cánh hoa cũng rất lộng lẫy.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Tinh khiết và giàu màu sắc được kết hợp tạo nên cách trang trí nghệ thuật.

1. Đèn góc một phần tư

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thiết kế đèn ngủ có hình dáng như một chiếc đèn bình thường nhưng  mẫu hợp đồng xây nhà trọn gói  bị "bổ" làm tư này là một sản phẩm của nhà thiết kế người Hàn Quốc - Ji Young Shon. Chiếc đèn này được đánh giá là một món nội thất sáng ý, độc đáo, chiếm rất ít diện tích, có thể kê gọn vào góc phòng trong khi lượng ánh sáng của nó phát ra vẫn đảm bảo như đèn ngủ thông thường.

Cận cảnh bức kí họa vui bố Thành Chương vẽ bé Dấm được treo trong phòng làm việc của mẹ Hương.

Ngắm nhà

Chụp nhanh Ngô Hương bên bức chân dung ông xã vẽ mình.

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể   nhà lệch tầng hiện đại   đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng giải trí, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Vơ tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, ngơi nghỉ và sinh hoạt chung với phòng khách qua, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ y phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Góc   nhà gỗ hiện đại   cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn những mẫu thiết kế.

Ra  bi quyet xay nha dep  đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham gia lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được chỉ dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim,   mái nhà hiện đại   Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang môn phái đương đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông chan chứa cảm hứng, nhờ vào sự bộc lộ đầy xúc cảm và sự mê đắm, phảng phất tí chút bí mật.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực sự được xác nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn tượng trưng  xay nha tron goi tai quang ninh  cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội Liên hiệp báo chí ở trung tâm Rockefeller, New York.

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã kết hôn và hẹn  xay nha tron goi 2011  hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người láng giềng của Lưu Hiểu Khánh tiết lậu: ‘Năm 2007, khi tham gia một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người   nhà phố đẹp hiện đại   này khá tốt, rất biết cách trò chuyện. Đến bữa nay tôi mới biết anh ấy đã trở thành chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời san sớt: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Bên trong bảo tồn được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tục được dựng lên bằng một loại vật liệu ít dùng: hộp sơn. Việc dùng vật liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa bảo đảm mối quan hệ trực giác giữa hai không gian khác biệt - không gian mua sắm và bảo tồn.

Bốn gian phòng triển lãm được xếp đặt nối tiếp nhau và theo từng chủ đề. Bảo tồn có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự chú ý của khách đến trọng tâm.

Bảo tàng lâm thời Andy Warhol phản ánh chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tàng đã lý tưởng hóa những vật dụng thường ngày nhất thành những biểu tượng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét