Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc “Ký ức Việt Nam” lên sóng dịp 19/8.

Trung Khánh, Ảnh: VTV News

“Ký ức Việt Nam” lên sóng dịp 19/8

Mỗi tập phim là một câu chuyện ít người biết đến của một giai đoạn lịch sử đơn sơ mà vĩ đại, hào hùng đấu tranh và tràn trề yêu thương trải dài trên nhiều lĩnh vực chính trị, lịch sử, văn hóa, đời sống sinh hoạt của nhân dân ta. Đối với đời trẻ hiện giờ, những người may mắn hơn được sống trong hòa bình sẽ tìm được cho mình nhiều thông điệp ý nghĩa về tình tổ quốc, sự nghiệp cách mệnh và ý chí thống nhất giang san.

Ký ức Việt Nam là sự phối hợp của các tư liệu bằng hình ảnh và ký ức của hàng trăm nhân vật tham dự chương trình

“Ký ức Việt Nam” lên sóng dịp 19/8

Với những người đã sống trong những thời đoạn lịch sử này, mỗi thước phim sẽ là tiếng vọng của quá vãng mà chính họ là một phần trong đó.

Đây cũng là những thước phim màu độc nhất, đa chiều về gần hai thập kỷ của miền Bắc sống, đương đầu vì miền Nam ruột thịt. Chiều 13/8, Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty New Time Media đã có buổi họp báo ra mắt chương trình truyền hình mới mang tên “Ký ức Việt Nam” với sự tài trợ của nhãn hàng Ferroli

“Ký ức Việt Nam” lên sóng dịp 19/8

Trước đó, Đài THVN đã mua bản quyền sở hữu những thước phim màu về Việt Nam những năm 1964-1981 và xây dựng thành những tập phim với các chủ đề độc lập nhưng giữ nguyên bản gốc.

Những thước phim tư liệu sống động và chân thực đan xen cùng hồi tưởng cá nhân chủ nghĩa sẽ tạo nên dấu ấn đặc sắc của mỗi tập phim. Cũng trong phạm vi chương trình, khán giả sẽ được gặp gỡ nhiều nhân vật, nhiều lãnh tụ mà danh tiếng và những đóng góp của họ đã đi vào lịch sử của dân tộc. Chương trình “Ký ức Việt Nam” phát sóng vào 21h50 trên kênh VTV1 từ thứ 2 đến thứ 5 và 11h50 trên kênh VTV3 từ thứ 3 đến thứ 6, bắt đầu từ ngày 19/8 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét