Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các nội thất ấn tượng

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy ráp, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Dùng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn dự phòng tại nạn do chập điện hay cháy   nhà hiện đại đẹp   nổ khi đang sơn tường.

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi ngơi nghỉ thúc.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Bạn có thể dùng những màu sắc trang nhã để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang hoàng bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Cho  gia xay nha tron goi 2011    nhà hiện đại đẹp   đến nay, vẻ đẹp của vườn đã cuộn rất nhiều người tình tự nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở nên “vườn địa đàng” ở hạ giới vô cùng nức danh ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6. Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở nên phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng.

Trừ  mẫu hợp đồng xây dựng nhà trọn gói  những khu vực ẩm ướt, vớ sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu tự nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp không   nhà vệ sinh hiện đại   gian sáng và rét

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng mặt trời tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ mặt trời ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của  xây nhà trọn gói tại hà nội  mình thành nơi ở sang trọng, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Mướt hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở thành rét mướt hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chả hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được phối hợp lại để tạo nên một khung cảnh sạch.

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy thiết  tuoi xay nha dep nhat nam 2012  kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn thông thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.

Ngăn kéo tủ là nơi lý tưởng để sắp xếp đĩa CD gọn gàng. Ở mỗi ngăn kéo, bạn có thể viết hoặc dán dòng chữ đánh dấu từng loại đĩa như đĩa ca nhạc, đĩa phim gia đình...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nếu không, hãy đặt chúng vào những chiếc hộp, trang trí thêm một chiếc nhãn để tiện tìm kiếm.

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan yếu. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn   nhà vệ sinh hiện đại   ở tầng 1. Ngoại giả, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS dùng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm phí tổn. Cùng với đó, kết hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Toàn bộ mặt trước tầng 1, KTS tham vấn dùng tuốt tuột kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét