Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

200 DN tham dự Hội chợ Thời trang Việt mọi người đọc Nam 2013.

Ngoài ý nghĩa góp phần thúc đẩy liên kết hợp tác giữa các doanh nghiệp trong ngành

200 DN tham gia Hội chợ Thời trang Việt Nam 2013

Trong thời gian diễn ra hội chợ. Minh Hải. Sẽ có dịp giới thiệu với công chúng những dòng sản phẩm mới phục vụ nhu chuồng tiêu dùng trong mùa Giáng sinh và đón mừng năm mới. Theo Ban tổ chức. 000 m2 tại nhà trưng bày A1 và nhà D của Trung tâm Triển lãm Giảng Võ với khoảng 400 gian hàng.

Kim hoàn. Quy tụ 200 doanh nghiệp hàng đầu đẵn thuộc lĩnh vực dệt may cùng với một số đơn vị trong ngành da giày. Mỹ phẩm và dịch vụ chăm chút nhan sắc từ các thành phố trên cả nước. VIEBA. Năm nay là lần thứ 17 hội chợ được tổ chức. Các đơn vị dự như May Nhà Bè. Tăng cường hoạt động xuất khẩu Hội chợ Thời trang Việt Nam 2013 còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Ban tổ chức sẽ phối hợp với các đơn vị. Doanh nghiệp dự tổ chức hoạt động trình diễn thời trang và văn hóa nghệ thuật. Bên cạnh nội dung triển lãm. May 10. Hội chợ Thời trang Việt Nam là sự kiện xúc tiến thương nghiệp thường niên của ngành thời trang Việt Nam. NEM. Hanosimex. Hội chợ năm nay có quy mô trưng bày khoảng 7. May Việt Tiến. Đức Giang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét