Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hoàn Cầu: Hạm đội Mỹ từng là ‘bạn cũ’ của mới nhất Trung Quốc.

Tiếp đó

Hoàn Cầu: Hạm đội Mỹ từng là ‘bạn cũ’ của Trung Quốc

Bình luận được đưa ra sau khi Bắc Kinh thiết lập vùng nhận mặt phòng không (ADIZ) trên khu vực tranh chấp Biển Đông ngày 23/11. Thực hiện các vụ trinh sát chống lại Trung Quốc và miền Bắc Việt Nam. VQ-1 bắt đầu bay trinh sát viên trên bờ biển Trung Quốc và bán đảo Triều Tiên trong chiến tranh Triều Tiên.

Theo Thời báo hoàn vũ. Sau này được đổi tên là Hạm đội đối phó điện tử Phi đội Một tại Iwakuni ở Nhật Bản vào năm 1955.

Và được đặt tên là Hạm đội phi cơ cảnh báo sớm Phi đội Một (VW-1). Hoàn Cầu đưa tin. Khi đó. VQ-1 cũng thực hành cuộc thám thính ngăn chặn Không quân PLA từ việc tổ chức tiến công bằng hoả tiễn đạn đạo để chống lại Đài Loan. Ngoài ra. Tàu bay trinh sát viên điện tử EP-3E của VQ-1 đã tham gia vào sự kiện đảo Hải Nam năm 2001.

Năm 1957. Hạm đội VQ-1 đã được dùng để tương trợ quân đội Quốc dân Đảng Trung Quốc sau khi chấm dứt cuộc nội chiến Trung Quốc. Đơn vị trở về Trung Quốc trong cuộc chiến tranh Việt Nam.

Đơn vị VQ-1 lần trước hết được thành lập tại Trạm Không lực Hải quân ở Sangley Point.

Phi cơ thám thính EP- 3E của Hoa Kỳ Ngày 29/11. Một trang web quân sự bằng tiếng Anh. Với nhân cách là phi đội hàng không hải quân trước tiên dành riêng cho chiến tranh điện tử.

Máy bay VQ-1 và Hải quân-Không quân Trung Quốc sẽ “chạm trán” nhiều hơn trong mai sau vì lý do Hoa Kỳ không công nhận vùng ADIZ. Trung Quốc năm 1955. Trong khi đó.

VQ-1 chung cục đã trở thành Hạm đội Không thám Phi đội Một vào năm 1960. Theo tờ An ninh Toàn cầu. Sau đó. EP-3E của Hoa Kỳ đã có một vụ cụng trên không với tiêm kích J -8II của Trung Quốc ngoài khơi đảo Hải Nam. Trong giai đoạn khủng hoảng eo biển 1995-1996.

Phát ngôn viên Shen Jinke của Không quân PLA cho biết các chống chọi cơ Trung Quốc bắt đầu thực hiện nhiệm vụ kè liền trên vùng ADIZ từ 29/11. Bao gồm các cuộc di tản của lực lượng vũ trang Cộng hòa Trung Quốc từ đảo Tachen gần tỉnh Chiết Giang. Hạm đội này đã tiến hành nhiệm vụ tày trên không vùng eo biển Đài Loan. Philippines vào năm 1952. Phía nam Trung Quốc.

Thùy Ngân. Hoàn vũ nhận định. Phi cơ thám thính EP- 3E từ hạm đội VQ-1 và phi cơ P-3C của Mỹ thực hành 2 vòng bay vào vùng ADIZ do Trung Quốc thiết lập trước khi bị chặn bởi các chiến đấu cơ Su-30 và J-11 của Không quân Quân phóng thích dân chúng Trung Quốc (PLA). Phi cơ của VQ -1 đã một lần nữa thực hiện nhiệm vụ trinh sát chống lại Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét