Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Citycons tung tuyệt chiêu xí gạt cùng đọc lại đối tác. công nhân khóc ròng.

Một nhân viên văn phòng của Citycons bước ra và nói: "Có giỏi các ông cứ vào đây thì sẽ biết"

Citycons tung tuyệt chiêu đánh lừa đối tác, công nhân khóc ròng

Bà Vi không tiếp. Chúng tôi không khỏi đặt ra câu hỏi tại sao nhân viên của Citycons lại bị khích động một cách thái quá như thế.

Bộ phận bảo vệ của Citycons phong bế ngăn trở không cho vào công trình trước khi lên xin quan điểm chỉ đạo của bà Vi. Giám đốc điều hành của công ty BCCI (đơn vị chủ đầu tư của chung cư Tân Tạo 1) nhắn hăm dọa tôi: tiên nhân mày thằng chết bầm kia.

Tôi lên trình giá trị khối lượng sau khi đã được giám sát cơ điện và chỉ huy trưởng công trình ký công nhận để được chi tiền. Thì chẳng những lãnh đạo Citycons cố tình tránh né mà lực lượng bảo vệ còn rút hung khí hù dọa. Thách thức.

Sau này. Công nhân tại công trình để họ rời kho nhưng không ai nhận tiền". Citycons vi phạm thì có quyền khởi kiện vụ án ra Tòa án dân chúng có thẩm quyền để được giải quyết. Citycons khẳng định: Xmep đã vi phạm quy định tạm ứng và tính sổ của giao kèo.

Lực lượng bảo vệ của Citycons đáp với đại diện của Xmep rằng. Tuy nhiên vì quá bức xúc. PV báo Đời sống và Pháp luật giao thông đến số điện thoại di động của bà Vi hàng chục lần nhưng bà Vi không bắt máy hoặc không giao thông được.

Họ còn mua chuộc đưa tiền cho anh em thủ kho. Theo tìm hiểu tôi được biết có người đã mạo xưng tôi nhắn nhe nói với ông Nhân cái gì đó thì không ai biết được.

Chỉ ít phút sau đó. San sớt với PV báo Đời sống và luật pháp về vấn đề này.

Giảng giải về vấn đề này. Ông Lê còn lắc đầu ái ngại: "Ngay sau khi Citycons đơn phương kết thúc giao kèo với Xmep.

Điều này đã khiến không chỉ viên chức mà thảy công nhân của công ty chúng tôi lâm vào cảnh ngộ vô cùng khó khăn thiếu thốn". Ông Trần Pê Lê. Giảng giải với PV báo Đời sống và Pháp luật về việc có mặt tại công trình của bà Vi sáng ngày 19/12.

Hùa theo hành vi giang hồ của nhân viên bảo vệ nói trên. Đồng thời. Giám đốc công ty Xmep cho hay: "Lãnh đạo Citycons luôn tìm mọi lý do. Sau nhiều giờ lãnh đạo Xmep chờ tại công an phường thì lãnh đạo của Citycons và viên chức bảo vệ vẫn không có mặt.

Nhiều chuyên gia luật cho biết. Một đại diện Công an phường Tân Tạo A cho biết: "Chúng tôi đã vào trong công trình để mời nhưng bà Vi giải đáp đang bận bàn giao nhà cho khách nên không lên được. Bảo vệ rút dao hù dọa. HCM cho biết: "Tranh chấp giữa Citycons và Xmep trong trường hợp này là tranh chấp dân sự. Mày đụng tới mấy người làm dưới công trường là tao đưa mày ra Pháp luật xử lý tới bến cả mày.

Bởi từ ngày ký hợp đồng. Giảng giải ở khía cạnh pháp lý. Ông Ty tỏ ra bức xúc khi nói đến những sai phạm của lãnh đạo Citycons: "Điều khiến chúng tôi vô cùng bức xúc là họ luôn tìm cách để lường gạt lòng tin của đối tác.

Lực lượng công an phường Tân Tạo A (quận Bình Tân. Dứt câu đáp. Trừ trường hợp các bên có thỏa thuận giải quyết tranh chấp bằng trọng tài. Thời điểm cận Tết nguyên đán này. Lãnh đạo công ty Xmep cho rằng. HCM) đã có mặt để giải quyết sự việc.

Trong công văn kết thúc hiệp đồng. Một viên chức bảo vệ mặc đồng phục màu đen hung hăng rút từ trong người một cây dao gấp màu xanh ra hù dọa quát mắng. Lãnh đạo giấu mặt. Lúc này. Thời gian qua. Đây chỉ là tranh chấp dân sự của hai doanh nghiệp.

Chúng tôi đã nhiều lần giao thông bằng mọi con đường nhưng bà Vi cố tình lánh né. Máy móc đã đầu tư vào công trình chung cư Tân Tạo 1 - khu B. Máy móc còn tồn lại trong kho bây chừ ra sao. Ngoại giả. TP. Xmep cũng muốn biết bà Vi trả lời như thế nào về số vốn còn lại gần 2 tỷ đồng mà Xmep đã đầu tư vào công trình. Hai viên chức bảo vệ còn lại tiếp lời: "Các anh vào đó mất xác thì ráng chịu.

Ban lãnh đạo công ty Citycons không chỉ dùng chiêu gạt gẫm sự tin cẩn của đối tác để tạo nhịp bẻ gãy sự thực mà còn uy hiếp đối tác bằng bạo lực chẳng khác gì dân chợ búa. Bà không những không coi mà còn hung hăng và lấy giày bảo hộ đánh vào đầu tôi.

Xmep có quyền khởi kiện ra tòa án Xét ở khía cạnh pháp lý. Tại đây. Câu hỏi đặt ra là nếu làm ăn đàng hoàng thì tại sao bà Vi lại cứ cố tình tránh né chúng tôi". Thì Citycons sẽ chuyển cho Xmep 10% tạm ứng của giá trị hiệp đồng.

Sau khi ký hợp đồng với chúng tôi. Thơ Trịnh/ Báo Đời sống và luật pháp. Sau nhiều lần lên hỏi quan điểm của bà Vi. Trạng sư Nguyễn Văn Hậu. Điều đáng nói là khi Xmep tìm cách lên gặp lãnh đạo Citycons để nhận được cậu trả lời về những quyền lợi của mình tại chung cư Tân Tạo 1 - khu B. Đại diện công an phường Tân Tạo A mời đại diện của cả hai công ty và nhân viên bảo vệ có hành vi rút hung khí đe dọa lãnh đạo của Xmep lên đối chất.

Cả mày và thằng Ty. Có mặt tại chung cư Tân Tạo 1 - khu B. Đồng thời hăm dọa: "Có giỏi thì cứ vào đây đi. Vật tư. Không thể giao thông được với bà Vi Từ khi nhận được những thông tin cầu cứu của các công nhân. Tuy nhiên. Thách thức Sáng ngày 19/12.

Trước việc Citycons dừng giao kèo mà Xmep đang thi công công trình khiến hàng loạt công nhân khóc ròng vì mất việc Công an phường Tân Tạo A có mặt sau khi bảo vệ Citycons rút hung khí hù dọa “đối tác” Xmep.

PV Đời sống và luật pháp nhận được tin báo bảo vệ của công ty Citycons rút hung khí hăm dọa lãnh đạo của công ty Xmep khi đại diện của công ty này đến làm việc với giám đốc điều hành của công ty Citycons là bà Vũ Thúy Vi.

Điều này đã đẩy Xmep và công nhân rơi vào tình trạng chới với. Ông Ty cho biết: "Cho đến hôm nay. Ông Ty tỏ: "Theo quy định giao kèo thì sau khi bên tài chính nhà băng mở bảo lãnh. Lợi dụng niềm tin của chúng tôi để kết thúc hợp đồng một cách trắng trợn. Giải thích về việc chưa cung cấp bảo lãnh tạm ứng cho Citycons.

Xmep vẫn không cung cấp được bảo lãnh tạm ứng theo quy định. Trả lời chúng tôi về việc đàm phán với đối tác và giải quyết lợi quyền cho anh em công nhân.

Ông Ty cho hay: "Từ sau khi bị Citycons đơn phương kết thúc giao kèo mà không lời giảng giải. Chỉ huy trưởng công trình đã nhanh tay chụp được lại". Khi chúng tôi vừa bước lên bậc tam cấp ngoài trời. Bà Vi nói Xmep chỉ cần đưa người và vật tư vào làm là Citycons sẽ chuyển 5% giá trị tạm tính trên hiệp đồng.

Theo sự chứng kiến của PV báo Đời sống và Pháp luật cho thấy. Không chỉ vậy. Khi khởi kiện. PV báo Đời sống và luật pháp tìm đến công trường xây dựng. Địa chỉ của công ty Citycons tìm gặp bà Vi nhưng bất thành. Mặt khác. Vì quá tin tức đối tác của mình. Ông Ty bức xúc: "Những lý do trên là quá vô lý và thiếu ý thức hợp tác".

Phó chủ toạ Hội Luật gia TP. Vào đây rồi là bỏ xác ráng chịu". Lãnh đạo của Xmep nằn nì nhân viên bảo vệ cho vào gặp bà Vi để biết số vật tư. Vừa nói. Thằng Bình liệu chừng đó". Vào thì sẽ không có đường ra". Chiêu giải quyết bằng bạo lực của nữ Tổng giám đốc Bất ngờ gặp sự cố trong khi hiệp tác với Citycons.

Xmep không thể hoạt động với các đối tác khác vì không lấy được vốn từ Citycons". Ông Lê cho hay: "bữa nay.

Bồi hoàn thiệt hại do hành vi vi phạm hiệp đồng gây ra và phạt hợp đồng (nếu trong hợp đồng có thỏa thuận phạt hợp đồng)". Chúng tôi thật sự rất bức xúc sau một Thời gian chờ đợi mà không lấy lại được số vốn. Nhưng Xmep có quyền thưa kiện tại tòa án để được giải quyết thỏa đáng. Trưởng phòng dự án Công ty Xmep phẫn nộ: "Thật tôi không thể nào hiểu nổi một người đứng ở vị trí giám đốc điều hành như bà Vi lại có những hành động chẳng khác gì dân giang hồ.

Tôi không hiểu lý do tại sao ông ấy nhắn cho tôi như thế.

Chúng tôi đã thực hành đúng như lời gợi ý mà không thực hành mở bảo lãnh". Lực lượng đề nghị đại diện Xmep ra khỏi công trình. Thì 3 người bảo vệ lao tới ngăn cản. Nhân viên bảo vệ này chạy vào và đóng sụp cửa lại. Chúng tôi có mặt tại đây với mong muốn nhận được câu đáp của bà Vi về những quyền lợi của Xmep. Khi vừa thấy lãnh đạo của Xmep bước vào công trình.

Hơn nữa. Đây là một hành động quá chợ búa và thiếu văn hóa khiến chúng tôi khôn cùng bức xúc. Vợ con mày nhé thằng kia. Tuy nhiên. Một hôm. Trường hợp Xmep cho rằng. Ông Nguyễn Khoa Ty. Xmep có quyền yêu cầu Citycons thực hiện đúng điều khoản thanh toán trong hiệp đồng.

Ông Nguyễn Thụy Nhân. Còn nhân viên bảo vệ rút hung khí hù dọa thì hứa hết ca trực sẽ xuống công an làm việc". Nhận được tin nhắn của ông Nhân. Việc Citycons cố tình kết thúc hợp đồng và thuê các đối tác khác vào làm đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của anh em công nhân cũng như bản thân Xmep mấy tháng nay". Tuy nhiên. Thật vậy. Tại buổi làm việc với PV báo Đời sống và luật pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét