Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Trực tiếp. U23 Việt Nam 0-0 U23 Malaysia: Thắng năng chết đáng tin cậy (hiệp 1).

Quá quắt tiếc cho U23 VN

Trực tiếp, U23 Việt Nam 0-0 U23 Malaysia: Thắng hay là chết (hiệp 1)

Những tưởng bóng đã đi ra ngoài nhưng Văn Thắng vẫn núm lao theo đánh đầu với bóng đi trúng mép ngoài cột dọc đi ra hết biên ngang.

Rất may cú sút đúng ngay vị trí của Bửu Ngọc và anh đã dễ dàng ôm gọn bóng. Văn Thắng; Hà Minh Tuấn. Thủ môn U23 Malaysia lại một lần nữa lao ra hớ. Md Rozaimi băng xuống rất nhanh nhưng Bửu Ngọc còn nhanh hơn lao ra kịp thời ôm gọn bóng. Mohd Shas.

Phút 20. Phút 27. Minh Tuấn treo bóng rất sâu vòng trong. Nhưng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong tấc gang. Phút 40. Tuy nhiên thủ môn này lại lóng ngóng đỡ hụt bóng. U23 VN có câu giải đáp. Lại bỏ lỡ! Phút 33. Mạnh Hùng sút phạt ngay chỗ thủ môn U23 Malaysia chọn sẵn. PHẠM QUANG. 2 đội thi đấu rất cẩn trọng. Văn Quyết có pha sút xa rất căng. Minh Tuấn lao đến sút bóng rất nhanh nhưng cú sút của anh quá nhẹ.

Liệu đội trưởng Văn Quyết có dẫn dắt các đồng đội vượt qua khó khăn? Ảnh: Bongdaplus Đội hình phát xuất của hai đội: U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Quang Hùng.

Cả hai vẫn tạo được tình huống nguy hiểm có thể thành bàn về phía cầu môn đối phương. Cả hai đội đều ra sân với y phục truyền thống. Phút 24. Trọng tài điều khiển trận đấu này là ông Mongkolchai người Thái Lan.

Từ quả tạt bên cánh phải của Quang Hùng. Tiến Thành. Thủ U23 Malaysia vừa có cảnh huống sút hụt bóng ngay trong vòng cấm rất nguy hiểm. U23 VN được hưởng quả phạt trực tiếp chếch bên cánh phải ngay sát vòng cấm địa. Trong thế đối mặt thủ môn nhưng cú sửa lòng vào góc xa của Văn Thắng quá hiền để thủ môn Malaysia kịp đổ người đấm bóng ra. Saad Shahrul. Ambumaee.

Trọng tài cho thêm 1 phút bù giờ Phút 44. U23 Malaysia: Izham Tarmizi; Thayaparan. Anh xử lý lúng túng sút bóng lên thẳng vào chân cầu thủ Malaysia. Trận này Phi Sơn đã không có tên trong đội hình phát xuất.

U23 Malaysia có cảnh huống sút phạt trực tiếp rất nguy hiểm. Cầu thủ Malaysia Saarvindran phải nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng thô bạo với Mạnh Dũng Phút 17.

Phút 14. Trọng tài người Thái Lan Mongkolchai đã thổi còi cho trận đấu được bắt đầu. Sau khi được thi đấu ngay từ đầu trong trận gặp U23 Lào.

Văn Thắng bỏ lỡ dịp. Saarvindran. Rozaimi chuyền bóng vào trong cho Mohd Zubir xoay người dứt điểm vọ xà ngang. Chuchu. Trong thế trận đó.

Md Rozaimi. Phút 45+1. Rất tiếc bóng lại đi chạm mép trên của xà ngang. Phút 9. U23 Việt Nam ra sân với y phục toàn đỏ.

Phút 3. Bóng khẽ chạm chân cầu thủ Malaysia đi ra ngoài. Thủ môn U23 Malaysia đã đứng nhìn. Phút 23. Vũ Minh Tuấn. Tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

2 cái bóng áo đỏ lao vào nhưng đáng tiếc hậu vệ U23 Malaysia đã kịp lui về phá bóng đi hết biên ngang chịu phạt góc. Quang Hùng đi bóng đầy nổ lực vượt qua hậu vệ Malaysia rồi căng vào trong cho Văn Quyết dứt điểm nhanh rất căng. Ph út 5. Văn Quyết chuyền cho Văn Thắng băng xuống rất nhanh.

U23 VN được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải. Phút 39. Quần đen và tất vàng. Thủ môn U23 Malaysia đã lao ra hớ.

Nhận được chọc khe của đồng đội. (Bấm F5 để cập nhật liên tiếp) Sau cảnh huống này. Mạnh Hùng thực hành cú sút phạt rất căng nhưng bóng đã di chệch cột.

Basharudin. Nửa thời kì thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua. U23 Maylaysia là đội giao bóng trước Trong trận đấu quyết định này. Sai sót chết người của Bửu Ngọc. Đình Hoàng; Thanh Hiền; Mạnh Dũng. U23 VN bỏ lỡ cơ hội. Hậu vệ trái Sầm Ngọc Đức bị thẻ đỏ trong trận gặp U23 Lào sẽ được thanh thế bằng Đình Hoàng. Thủ môn U23 Malaysia dễ dàng ôm gọn bóng. Đây là dịp cho U23 VN. Hậu vệ VN chuyền về cho thủ môn Bửu Ngọc.

Phút 30. Văn Quyết đá phạt góc vào cho Văn Thắng bật cao đánh đầu. Bửu Ngọc đã sửa sai bằng cảnh huống cản phá xuất sắc cứu cho U23 VN một bàn thua trong thấy. Mạnh Hùng.

Hai đội ra sân tạm nghỉ với tỉ số 0-0. U23 ra sân với y phục áo sọc vàng đen. Văn Quyết. Đáng tiếc là thủ môn U23 Malaysia đã xuất sắc bay người đẩy bóng vọt xà.

Fazail. Rất may ở tình huống đối mặt sau đó. Mạnh Dũng chuyền cho Quang Hùng băng xuống căng ngang vào trong cực kỳ nguy hiểm. Phút 12. Quá quắt tiếc cho U23 VN. Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp đấu. Vũ Minh Tuấn sút phạt trực tiếp ra ngoài. Mohd Zubir.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét