Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Man United đối thêm mới vào mặt nguy cơ mất trắng 50 triệu bảng.

10 triệu bảng lợi nhuận từ các trận đấu trên sân nhà 5 triệu bảng giành được từ BTC Premier League Nếu chỉ giành được suất tham dự Europa League

Man United đối mặt nguy cơ mất trắng 50 triệu bảng

Mặc dầu thành công lớn của Man United cốt dựa trên việc phát triển doanh thu thương mại và hiệp đồng tại trợ. Man United có thể mất trắng 50 triệu bảng nếu không được dự trường đấu châu Âu Nếu Man United không giành được suất tham gia trường đấu châu Âu.

Man United sẽ kiếm được 3 triệu tiền thưởng từ UEFA và thu nhập từ các trận đấu sẽ được giữ lại.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ mất một số tiền lớn được cho vào khoảng 50 triệu bảng. Theo đó Man United số tiền Man United có thể mất là: 35 triệu bảng tiền thưởng và tiền bản quyền truyền hình từ UEFA tại Champions League.

Kiên trinh (thethaovietnam. Không đủ điều kiện tham gia trường đấu châu Âu sẽ là một tổn thất lớn về kinh tế lớn của Man United.

Tuy nhiên. Thu nhập trong mùa giải 2013/14 của Man United dự định là khoảng 420 triệu bảng. Có nghĩa Man United sẽ mất số tiền thưởng lên tới 32 triệu bảng.

Ở thời khắc này Man United đang đối mặt với những khó khăn về tài chính với khoản nợ 361 triệu bảng được ban bố hồi tháng trước. Lãi suất khoản vay của Man United đã giảm xuống chỉ còn 9. Cho nên nếu bỏ lỡ dịp tham dự đấu trường châu Âu doanh thu của đội chủ sân Old Trafford sẽ giảm 20%. Vn). Man United hiện đang đứng vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải năm nay và họ sẽ cần phải hoàn thành mùa giải trong Top 4 nếu muốn dự Champions League mùa giải năm sau hay vị trí thứ 5 để giành suất tham gia Europa League.

8 triệu bảng cho tuổi 3 tháng gần đây sau khi được tái cấp vốn với một mức lãi suất thấp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét