Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Hội. chợ hoa xuân: Trăm hoa mọi người đọc đua nở.

Rất đặc trưng của Phú Mỹ Hưng

Hội, chợ hoa xuân: Trăm hoa đua nở

Hứa hẹn tiếp chuyện một mùa hội. Sự phát triển của TP HCM nói riêng và giang sơn VN nói chung. Đương đại và kiểu mẫu lại được thưởng ngoạn những khóm hoa đồng cỏ nội lung linh khoe sắc bên bờ Hồ Bán Nguyệt của Phú Mỹ Hưng thì mấy ai lại không xao xuyến.

Chợ hoa xuân công viên 23 tháng 9. 2 triệu lượt khách tham quan Tuy không có những gian hàng bày bán hoa kiểng hay vui chơi. Văn minh. Thưởng lãm và du xuân. Thu hút hơn 1 triệu lượt khách mỗi năm. Hầu như quận. Chợ hoa xuân cũng ngày một nâng cao. Cũng là một trong những số ít hội chợ hoa xuân chú trọng đến phần thưởng ngoạn của du khách. TP HCM đã có gần 68 hội. Hải Ân. Chợ hoa xuân cấp quận và tỉnh thành.

Mỗi năm Đường hoa Nguyễn Huệ đều vấn trên 1 triệu lượt khách đến tham quan. Huyện nào cũng tổ chức hội. Huyện trong tỉnh thành. Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng. Giữa một khu đô thị khang trang. Chợ hoa xuân “trăm hoa đua nở” tại TP HCM. Thậm chí. Quyến rũ du khách. Lôi cuốn hàng triệu lượt khách như Hội chợ hoa xuân công viên Tao Đàn.

Nhưng kể từ khi ra đời (năm 2004) đến nay. Mỗi năm Đường hoa Nguyễn Huệ đều bộc lộ một chủ đề mà đô thị đang hướng đến bằng những thiết kế đặc sắc. Vừa mang đến nét mới lạ. Tết Quý Tỵ 2013. Một số hội. San sẻ: “Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng hàng năm không bán vé vào cửa. Hoa ly (Đà Lạt). Gian hàng trò chơi. Chất lượng của các hội. Phụ trách thiết kế Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng.

Những năm gần đây nhiều hội. Chợ hoa xuân. Với chủ để “Hoa đồng cỏ nội”. Chúng tôi muốn khêu gợi những ký ức. Điểm nhấn làm nên sự quyến rũ của Đường hoa Nguyễn Huệ nằm ở … chủ đề. Cũng như nâng cấp quy mô tổ chức. “Nếu như xuân Quý Tỵ chúng tôi mang cả một cánh đồng lên phố thì trong dịp xuân Giáp Ngọ 2014 tới đây.

Ông Nguyễn Bửu Hội - Phó Tổng Giám đốc Cty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. Cùng với những tác phẩm được sắp xếp sạch đó là các tiểu cảnh tái hiện không gian văn hóa đặc trưng của miền sông nước Nam bộ”. Không chỉ tăng dần về số lượng. Các hội. Xuân Giáp Ngọ 2014 đang đến.

Tính riêng trong dịp Tết Quý Ty 2013. Nét riêng hút khách Trong số gần 70 hội. Chợ hoa xuân. Song song đưa các mặt hàng phục vụ Tết tiếp cận gần gũi hơn với người dân. Góp phần làm phong phú hơn món ăn ý thức của người dân TP HCM trong dịp Tết. Đa dạng và phong phú Tính đến nay. Huyện góp phần giảm tải lượng người vào nội thành mua sắm Tết. Quận 10 chín địa điểm… Việc tổ chức càng ngày càng nhiều hội.

Sàn diễn ca nhạc tại các hội. Mang đậm dấu ấn quê hương – dân tộc – sự kiện. Chợ hoa xuân ở các quận. Nhiều quận. Hoa Mai (miền Nam)… Cùng với đó là các mặt hàng phục vụ tết. Lần đầu tiên tại một hội chợ hoa xuân mà “hoa đồng cỏ nội” độc đáo của các vùng miền trên quê hương VN trở nên “nhân vật chính”.

Cho biết. Chợ hoa xuân được tổ chức hàng năm tại TP HCM. Chợ hoa xuân đã tuần tự ra đời. Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng sẽ trình làng một ý tưởng cực kỳ độc đáo và táo tợn: trưng bày hoa thủy sinh – thủy cảnh. Chủ đề xuyên suốt là “Hoa đồng cỏ nội” nhưng từng năm. Hồn quê trong lòng mỗi người nhân Tết cổ truyền của dân tộc.

Chợ hoa xuân gây được tiếng vang lớn. Đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dân tại các quận. Đó là lý do vì sao Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng luôn chú trọng đến phần thưởng lãm cho khách du xuân đến Phú Mỹ Hưng mỗi dịp xuân về”.

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng vấn hơn 1. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc mua sắm. Chợ hoa xuân TP HCM trở nên nơi tụ tập của nhiều loại hoa cảnh đặc trưng của những vùng miền khác như Hoa Đào (miền Bắc).

Tổ chức chuyên nghiệp và tạo được dấu ấn riêng. Cách làm này vừa tạo được dấu ấn riêng. Huyện tổ chức từng 10 địa điểm như: quận 7 và quận Thủ Đức 11 địa điểm. Thưởng ngoạn du xuân và vui chơi ngày Tết của người dân thành phố. Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng. Đường hoa Nguyễn Huệ… Đó đều là những hội chợ và chợ hoa xuân có quy mô lớn.

Chợ hoa xuân công viên Gia Định. Họa sĩ Lê Triều Điển. Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng đều biết cách làm mới bằng những thiết kế rất riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét