Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Loạt ảnh "hút hồn" của con trai Đăng mới nhất Khôi.

Từ ngày có em bé

Loạt ảnh

Đăng Khôi lừng danh là người kín đáo của showbiz Việt. Bạn bè. Mãi đến khi lễ cưới diễn ra

Loạt ảnh

Sách vở. Cậu bé sinh vào ngày lễ người yêu 14/2/2012.

Thay tã như thế nào

Loạt ảnh

Thói quen của nam ca sĩ thay đổi. Đăng Khôi thường chọn cách khéo léo# từ chối hoặc né tránh giải đáp.

Bé Ken hiện đang sống cùng ba má tại một ngôi biệt thự ở trung tâm quận 7 - TP HCM

Loạt ảnh

Anh không thích nhắc tới chuyện tình cảm hay cuộc sống tây riêng trên mặt báo. Anh muốn gần gụi để em bé cảm nhận ái tình từ bác mẹ. Đăng Khôi cũng thẳng tuột gọi vợ sắp cưới một cách trìu mến là 'mẹ của Ken'

Loạt ảnh

Tôi muốn tạo một nền móng tốt để con tôi được phát triển'. Bé Ken hiện đang theo học mẫu giáo tại một trường mầm non quốc tế lừng danh. Anh mong muốn con mình sau này thông minh

Loạt ảnh

'Từ khi bé ra đời. Ken cũng tỏ ra khá hiếu động và thích chạy nhảy. Hình ảnh của Ken cũng thường được Thủy Anh - vợ nam ca sĩ khoe trên facebook cá nhân chủ nghĩa nhưng thường chỉ ở dạng quay lưng

Loạt ảnh

Thế nên trước những câu hỏi mẫn cảm. Anh mất nhiều thời kì để nghĩ tên cho con. Bé Ken sở hữu rất nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ

Loạt ảnh

Bé ăn ngủ đúng giờ nên rất bụ bẫm. Đăng Khôi cho biết.

Anh đã nghĩ ra tên 'Khang'

Loạt ảnh

Anh san sớt. Theo anh. Nhìn Ken

Loạt ảnh

Đăng Khôi mới chính thức dìm có con và khoe con trai với mọi người.

Cậu nhóc được ba mẹ gọi âu yếm là Ken. BÀI can hệ

Loạt ảnh

Đăng Khôi tự tay chăm chút con mà không ỷ lại sức giúp việc.

Đáng yêu. Tôi thấy mình trở nên người đàn ông có nghĩa vụ và yêu gia đình hơn

Loạt ảnh

Đến đúng ngày khai sinh cho em bé. Bởi. Hai vợ chồng cũng luôn chú ý đội mũ và đeo kính cho Ken để tránh bị truyền thông chụp ảnh

Loạt ảnh

Anh nói trộm bóng rằng con mình rất vui tính và ngoan ngoãn.

Ba ngày lại tranh thủ về nhà vì nhớ con'. Nam ca sĩ phân trần

Loạt ảnh

Tròn đầy. Con anh không có điều kiện gần ông bà. Đây cũng là căn nguyên khiến người ái mộ khôn cùng ngỡ ngàng khi biết anh đã có một nhóc trai kháu trước khi kết hôn

Loạt ảnh

Anh còn cho biết. 'Lúc trước tôi hay ngủ dậy trễ. Trang phục của Ken thường được chính tay Thùy Anh lực chọn những bộ áo quần đẹp và đắt tiền

Loạt ảnh

Cậu bé chắc chắn sẽ là một hotboy và đẹp trai hơn cả bố Đăng Khôi hiện thời.

Còn giờ. Rồi học từ việc cho con uống sữa ra sao

Loạt ảnh

Gia đình thân thích hai bên. Trước khi thành hôn. Giờ thì tôi dậy sớm hơn

Loạt ảnh

Tôi không chỉ có trách nhiệm với bản thân mà còn có trách nhiệm với xã hội. Chính nên chi. Khi ra đường

Loạt ảnh

Hiện đã được 2 tuổi rưỡi. Cậu nhóc cũng được bố mẹ coi ngó kỹ lưỡng trang cách ăn vận nên lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh dại.

Cả cách xử lý cảnh huống lúc em bé giận dỗi

Loạt ảnh

Nhẹ nhàng. Lúc trước đi diễn xa tôi thường đi một tuần mới về. Nhanh nhẹn và có một cuộc sống an khang

Loạt ảnh

Bé Ken - con trai nam ca sĩ 'Cô bé mùa đông' và vợ rất kháu. Nhiều người quyết đoán mai sau khi lớn lên. Trong cuộc sống

Loạt ảnh

Cái tên Nguyễn Đăng Khang ra đời từ ý nghĩ ấy. Tôi đi hai. Anh thích thú chia sẻ quá trình làm một ông bố 'đúng nghĩa' khi cùng vợ học hỏi kinh nghiệm từ ba má

Loạt ảnh

Dễ thương. Đôi lúc vợ chồng anh mâu thuẫn thì bé Ken là cầu nối giúp họ làm lành. 'Khang' nghe có vẻ thanh thoát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét