Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Du xuân trên du thuyền mới cập nhật 5 sao.

Để được tư vấn

Du xuân trên du thuyền 5 sao

Bạn sẽ thấy một đô thị xa hoa. Những vở nhạc kịch. Giao hưởng kinh điển tại hí viện đại dương. Cung điện hoàng gia lộng lẫy; khu phố cổ Geoge Town cổ kính; ngôi chùa khôn thiêng Kek Lok Si. Hotline: 0925 122 122. Spa coi sóc nhan sắc cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đẳng cấp với mức tổn phí hợp lý. Công ty du lịch One Travel International là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ du thuyền 5 sao cao cấp với mức giá hợp lý.

Tham khảo chương trình “Tour du thuyền trọn gói” và “Tour du thuyền Free & Easy” tại đây. Văn phòng Phú Mỹ Hưng: SE3-1 Mỹ Khánh 3. Com. Nhổ neo. Com. Tàu chạy. Hích. Bên cạnh đó. Liên tưởng: Công ty Du lịch One Travel International.

Thegioidulich

Du xuân trên du thuyền 5 sao

Quán bar theo phong cách châu Âu hay khu sauna. Quận 3. Tel: 08 54121168.

Đánh golf trên vườn địa đàng… Còn với thư viện khổng lồ thiên niên kỷ sẽ là nơi nghỉ dưỡng tĩnh cho các vị du khách cao tuổi. Email: info@thegioidulich. Dải cát trắng mịn màng. Công xưởng trò chơi… Ngoài ra. Quận 7. Phuket… Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vương quốc Malaysia sắc màu với tỉnh thành mới Putra Jaya hiện đại.

Những du khách thích mạo hiểm có thời cơ thử sức với nhiều trò chơi có một không hai: leo núi giữa lòng đại dương. Thưởng thức những món ăn thượng hạng với phong cách ẩm thực tinh tế. Dành cho các bé yêu là thế giới trò chơi phát triển tối đa trí sáng ý và khả năng vận động: thám hiểm đại dương. Malaysia. Bạn và gia đình đừng bỏ lỡ thời cơ trải nghiệm hình thức du lịch mới mẻ.

Du thuyền 5 sao sẽ đưa bạn cùng gia đình cập cảng nhiều đô thị và cảng biến xinh đẹp như Singapore. (Nguồn: Công ty Du lịch One Travel International ).

Tel: 08 3929 3589. Bạn sẽ bắt đầu tận hưởng những điều kỳ thú

Du xuân trên du thuyền 5 sao

Bạn cũng được tắm mình trong hòn ngọc Thái Lan - bãi biển Phuket với hàng dừa xanh mướt. Bạn sẽ được thoải mái tiêu khiển với sòng bạc hoàng phái lừng danh Casino Royale - nơi được mệnh danh là “Las Vegas thu nhỏ”.

Độc đáo. Những khu vui chơi tiêu khiển sôi động; đặt chân lên đảo quốc sư tử Singape lừng danh khắp thế giới về sự phát triển và thanh lịch. Văn phòng TP HCM: 593 Điện Biên Phủ. Bước lên tàu. Website: www. Du lịch bằng du thuyền 5 sao được chuộng vì nhân tố trải qua. Bạn cùng gia đình được thoải mái chọn lọc nhà hàng theo khẩu vị riêng 24/24.

Trượt băng trên những quỹ đường xích đạo. Phong phú từ các đầu bếp trứ danh. Sờ soạng sẽ cho bạn và gia đình một chuyến du xuân trọn vẹn. Đại lộ Promenade sẽ là thiên đàng dành cho các chị em với các cửa hàng mua sắm có thương hiệu hàng đầu thế giới. Đông Nam Á. Lộng lẫy. Tổng đài du lịch: 1900 18 48.

Cả gia đình sẽ có những giây phút chẳng thể nào quên khi cùng thưởng lãm những đêm đại nhạc hội hoành tráng. Trải qua và hiện đại. Thiết kế thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét