Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

'Đồng hành cùng liên tục nhân kiệt Việt" trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó.

Theo đó

'Đồng hành cùng tài năng Việt

Đạt điểm trung bình năm trên 8. Phó giám đốc Công ty du lịch Vietravel đã trao 07 suất học bổng. P. Ngoại thương Hà Nội.

Tất cả các em được chọn lựa để trao học bổng lần này đều đạt điểm cao trong kỳ thi đại học (từ 25 điểm trở lên) hoặc là sinh viên từ các trường đại học.

Mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho các em sinh viên thuộc các trường đại học Văn hóa Hà Nôi. Các chương trình tour Tết 2014 của Vietravel đều gắn tục đi chùa cầu may.

Y Hà Nội. Nên năm nay công ty đưa ra nhóm tour tâm linh với những điểm đến quyến rũ. Ông Trần Tuấn Anh trao học bổng cho các sinh viên tại Hà Nội Ông Trần Tuấn Anh. Sinh viên có tình cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập và có thành tích xuất sắc. Du khách mua tour của Vietravel sẽ có dịp trúng giải thưởng đặc biệt là 01 chiếc xe Vespa Primavera cuối kỳ cùng hàng ngàn giải thưởng.

Cầu an trước và sau Tết. Lộ trình hiệp và mức giá tương đối ổn định. Du xuân đầu năm. Từ ngày 10/12/2013 đến ngày 10/3/2014. V. 0. Khoa học tầng lớp và nhân bản. Quà tặng hấp dẫn khác.

Vietravel Hà Nội đã giới thiệu chùm tour du xuân 2014 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cũng nhân dịp này. Đây là quỹ học bổng được trao thường niên của Công ty Du lịch Viettravel dành cho những em học sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét