Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại HLV David Moyes nhận trách nhiệm về thành tích nghèo nàn của Man United.

Sau khi sang trọng 4 trận ở Premier League chỉ thu về vỏn vẹn 2 điểm

HLV David Moyes nhận trách nhiệm về thành tích nghèo nàn của Man United

Ông nhận mình có lỗi với tư thế nghèo nàn này: "Tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm cho những kết quả đã qua. Đó là một thời kỳ chuyển tiếp cho cả một câu lạc bộ. Nguy cơ Man United thua trận thứ ba liên tục ngay ở Nhà hát của những giấc mơ là điều không hề viển vông chút nào.

Barcelona hay PSG ở vòng 1/8. Anh cho biết: "Đương nhiên là kết quả này rất đáng thất vọng. Chúng tôi cần cầm cải thiện rất nhiều thứ. Quá trình cải thiện ấy sẽ bắt đầu từ đêm nay.

Điều này giúp Man United tránh được những ông lớn như Real Madrid. Mùa bóng mà họ xếp thứ 19 rút cuộc. H. Họ lo lắng rất nhiều về tình hình của đội bóng. Là một cầu thủ. Nhưng chúng tôi lại thi đấu tệ hại ở Premier League.

Chúng tôi muốn chơi tốt hơn. Giữa tuần trước. Việc có được một kết quả tốt vào đêm nay sẽ giúp họ vững chắc đứng đầu bảng A.

Chúng tôi chuyện trò rất nhiều về tình hình đội bóng". HLV Moyes cho biết: "Thật là khó khăn bởi vì tất cả đều kỳ vọng chúng tôi giành thắng lợi trong mọi trận đấu. Tạo ra nhiều cơ hội và phòng thủ vững trong những thời điểm quan trọng. Man United vừa trải qua hai thất bại liên tục trên sân nhà chỉ trong vòng ít ngày. Đồng thời. Chúng tôi đã may mắn khi vẫn chơi tốt ở Champions League.

Nhưng điều này chỉ diễn ra cách đây vài tuần khi chúng tôi đánh bại Arsenal và Leverkusen. Tôi muốn những kết quả tốt hơn và tôi không ngờ rằng điều ấy sẽ phải xảy ra". Nơi họ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ vượt qua vòng bảng. Đó là lỗi của tôi. Man United đã hoàn tất nhiệm vụ ở vòng bảng Champions League sau chiến thắng mặn mòi 5-0 trước Leverkusen ở lượt đấu trước.

Ông cho biết thêm: "Tôi nghĩ chúng tôi lẽ ra cần làm tốt hơn một tí nữa. Nhưng đến khi về Premier League thì lại gặp vấn đề. Không riêng gì tôi và các cầu thủ". Hôm thứ Bảy mới rồi. Chiến lược gia người Scotland nhấn những kết quả này không hề xứng tầm với tham vọng của Man United.

Các cầu thủ đều tỏ ra bị thương tổn

HLV David Moyes nhận trách nhiệm về thành tích nghèo nàn của Man United

Đến lượt Newcastle phá dớp với trận thắng trước tiên kể từ năm 1972. Tất cả đều là những cầu thủ tốt và sẽ sớm tìm lại tư thế. Tôi rất muốn giành thắng lợi trong mọi trận đấu. Kiên cố là như vậy". Moyes cũng thừa nhận chính trực tình hình ngày nay: "Chúng tôi đôi lúc thi đấu thiếu ổn định. Chiến lược gia người Scotland cho biết: "Trong những trận gần đây chúng tôi không thu được những kết quả mình mong muốn.

Họ đã quen với những thắng lợi và khi không thể làm được điều đó họ tỏ ra khá buồn. Chúng tôi vắt tạo ra những thay đổi để cải thiện mọi thứ nhưng tình hình lại không diễn ra tiện lợi".

Và giờ là lúc hướng đến thành tích bất bại". Họ để cho Everton giành thắng lợi lần trước hết trên sân Old Trafford kể từ năm 1992. Chúng tôi phải làm việc và cải thiện bản thân nhiều hơn nữa". Ông cho biết: "Giai đoạn chuyển giao lớn nhất là giữa một HLV đã dẫn dắt một đội bóng tới 26 năm như Sir Alex Ferguson và một HLV mới lên nắm quyền như tôi. Một số trận ở Champions League chúng tôi thi đấu rất tốt.

Khi được hỏi về việc đối phó thế nào với những sự chú ý dồn vào hàng loạt kết quả tồi tệ vừa qua của Man United. Chuyền bóng xác thực hơn. Ông cũng dìm đội bóng cần tả sự tự tin và những màn biểu diễn thuyết phục. Có thể chúng tôi thiếu may mắn ở 1-2 trận nào đó. David Moyes cho rằng các cầu thủ của ông đang bị tổn thương nghiêm trọng.

HLV David Moyes dấn bổn phận về màn trình diễn của Man United từ đầu mùa. HLV Moyes cho biết: "Việc tạo ra cơ hội rõ ràng ở những vòng đấu kế tiếp tại Champions League là rất quan yếu. Điều làm nên sự khác biệt". Đức Theo Guardian. Đó là màn biểu diễn minh họa rõ nét cho phong độ thất thường của thầy trò David Moyes.

Tuy nhiên. Hậu vệ Rafael da Silva cũng lên tiếng ủng hộ ý kiến của Moyes. Nói tóm lại. Gương mặt của đội chủ sân Old Trafford ở đấu trường Châu Âu rõ ràng rất khác ở Premier League.

Với khoảng cách lên tới 13 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal. Lần gần nhất mà họ thua 3 trận liền là vào mùa giải 1962-63. Màn trình diễn trước Leverkusen ở lượt đấu trước cần được Man United tái hiện vào đêm nay. Vị trí thấp nhất dưới triều đại của HLV Matt Busby.

Moyes cũng nói thêm việc thay thế Sir Alex là điều không hề dễ dàng. Khi Man United cần một trận hòa trước Shakhtar Donetsk để vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí dẫn đầu bảng A.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét