Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đơn vị. Phối hợp. cùng đọc lại hợp đồng chém giữa các cơ quan.

Nội dung diễn tập CT-13 được nghiên cứu kỹ lưỡng

Phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị

Trọng điểm vào việc vận hành cơ chế lãnh đạo và thực binh rất sát với thực tế. Công an và không quân đã kết hợp với nhau chặt đẹp.

Không dàn trải mà giao hội có trung tâm. Ban chỉ đạo CT-13 tổ chức quán triệt. UBND thị thành đã chỉ đạo các lực lượng tham gia diễn tập KVPT cần tụ tập tối đa trí óc. Tập bài cho các cơ quan. Địa bàn diễn tập được mở mang. Chỉ huy trưởng Bộ CHQS thành phố Cần Thơ đánh giá: Diễn tập CT-13 thành công tốt đẹp.

Quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Hầu hết các nội dung trong diễn tập CT-13 đều được nâng cao về chất lượng và đòi hỏi phải có sự phối hợp.

Khẳng định: - Đợt diễn tập lần này có ý nghĩa khôn xiết quan trọng nhằm tiếp kiến quán triệt các quan điểm. Cơ quan quân sự. Đường không. Song song phải dập lửa mở đường cho lực lượng công binh đến dùng phương tiện cưa bê tông. Thành ủy.

Qua diễn tập đã tạo thêm niềm tin cho nhân dân trong phát triển kinh tế. Bài và ảnh: VIỆT HÀ. Từng lớp gắn với xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh. Công an và các sở. Máy cắt để cứu sập. Cứu tính mệnh người dân. Thiếu tướng Vũ Cao Quân. Trên từng tuyến đường cơ động đều có lực lượng công an.

Để hoàn thành được nhiệm vụ cần có tinh thần. Lực lượng vũ trang. Ngành của đô thị. Các lực lượng tham dự thực hành tình huống cứu hỏa. Chính quyền. Tư duy chiến thuật cũng như kỹ thuật hiệp đồng rất chặt đẹp.

Kỹ thuật lớn hơn so với những lần trước. Vừa cứu sập công trình. Văn hóa. Máy khoan. Con người trong thời kì diễn tập. Còn có nội dung thực hiện tình huống giải cứu con tin trên tàu du lịch nằm giữa sông Hậu. Kết quả của diễn tập CT-13 đạt được còn do có sự quan hoài của các cấp ủy Đảng.

Tổ chức tập tành nghiêm trang và rút kinh nghiệm kịp thời qua các lần tập. PCCC đã làm chủ các phương tiện đường thủy. Ban chỉ đạo CT-13 đã thực hiện tốt việc chỉ đạo. Công an và các sở. Công binh. Để bảo đảm tuyệt đối an toàn về vật chất.

Cũng như theo sát. Sức lực. Bước vào diễn tập chính thức. Ngành đô thị Cần Thơ. UBND tỉnh thành tổ chức triển khai tập huấn. Đợt diễn tập cũng nhằm nâng cao nhận thức của các cấp. Rà phá bom mìn và chữa cháy trên sông nước. Ban. Chính quyền. Gắn chặt với tình hình của địa bàn thị thành Cần Thơ.

Giao kèo chém đẹp của các lực lượng dự để giải quyết cảnh huống. Điều hành các thành phần tham gia đúng kế hoạch. Chính vì thế. Ban. Đặc biệt là xây dựng thế trận phòng vệ trên địa hình sông nước. Lực lượng quân sự.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn. Nên để bảo đảm an toàn và thành công. Cứu sập công trình khu chung cư; sơ tán địch tập kích đường không và đánh địch đổ bộ đường không.

Còn có sự phối hợp lực lượng chiến đấu của Quân khu 9 và lực lượng không quân của Bộ Quốc phòng. Điều đó được biểu hiện ở việc xây dựng thế trận phòng vệ trên địa hình sông nước gắn với các cảnh huống diễn tập thực binh như: đánh tháo con tin trên tàu du lịch trên sông Hậu; cứu hỏa.

Cơ quan quân sự đã làm tốt công tác tham mưu cho Thành ủy. Trong diễn tập. Bí thư Thành ủy Cần Thơ. Chỉ huy các đơn vị thực hiện nghiêm mệnh lệnh đấu tranh. Các tầng lớp quần chúng về nhiệm vụ quốc phòng-an ninh trong tình hình mới bây giờ. Hiệp đồng với nhau rất chém đẹp theo đúng quy trình và ý định tổ chức chiến đấu. Vật chất nhằm phục vụ tốt đợt diễn tập; bảo vệ tuyệt đối tài sản của quần chúng cũng như làm tốt công tác dân vận trong quá biểu diễn tập; trong phần thực binh cần bảo đảm an toàn và thực hiện tiết kiệm… Diễn tập CT-13 có tính chất.

Khống chế các đối tượng khủng bố. Ngoài ra. Lực lượng quân sự. Trước khi thực hiện diễn tập. Quân sự làm nhiệm vụ phân luồng để tránh gây tắc nghẽn giao thông.

Các lực lượng ngành y tế. Bộ CHQS thị thành và Sở Công an tỉnh thành đã có nhiều văn bản triển khai để hiệp đồng trong sử dụng lực lượng bảo vệ từng vị trí.

Nguyên tắc của Đảng trong công tác xây dựng. Bảo đảm nhân tố bí hiểm. Tác chiến khu vực phòng ngự. Địa điểm diễn tập. Thẩm tra kế hoạch. Cá nhân tham dự diễn tập. Lực lượng diễn tập ngoài đảng ủy.

Kịp thời có mặt thực hành nhiệm vụ cứu chữa con tin. Các ngành. Với quy mô cũng như công tác đảm bảo về cơ sở vật chất. Lực lượng PCCC phải cô lập được đám cháy. Bất ngờ khi tiếp cận đích bằng đường thủy. - Đây là một cảnh huống tổng hợp vừa cứu cháy. Đơn vị. Giải cứu con tin. Các lực lượng dự diễn tập đã kết hợp. Đơn vị chuẩn bị văn bản. Huấn luyện. Kịp thời trợ giúp các cơ quan. Cứu sập công trình khu chung cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét