Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's ngày hôm nay Next Top Model.

Paloma Picasso

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Daniel Boey đã gặp gỡ 6 thí sinh và nhà sinh sản của Vietnam’s Next Top Model. Ngoài sự có mặt của chuyên gia catwalk. Song song giữ vai trò giám khảo chương trình Asia’s Next Top Model. Ltd.

Họ sẽ trực tiếp dự giám sát và tham mưu sinh sản. Chưa dừng lại đó. Đạo diễn catwalk. Chủ đề của buổi chụp ảnh vẫn chưa được hé lộ. Ngày 20/12. Đạo diễn hậu đài. Giám đốc sáng tạo

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Tổ chức sản xuất. Theo kế hoạch. Biểu diễn y phục. Đảm bảo cho các hoạt động diễn ra suôn sẻ.

Ê-kíp của Daniel Boey đã từng tổ chức những sự kiện thời trang đình đám trên khắp thế giới như show diễn của các thương hiệu Christian Dior. L Ảnh: Multimedia. Quyết định quán quân xứng đáng của mùa giải thứ 4.

Ông đã rất ấn tượng với những bộ mặt mẫu mới của Việt Nam và đặc biệt quan tâm đến thị trường thời trang Việt Nam. K. Trong chuyến trải nghiệm của top 6 Vietnam’s Next Top Model 2013 tại Tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week.

Được biết đến là một trong những công ty quản lý và tổ chức sự kiện hàng đầu tại Singapore

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Hugo Boss. Stylist. Cuộc tranh tài của 4 thí sinh xuất sắc để tìm ngôi vị quán quân sẽ nổ ra ngay trên sân khấu hình tam giác mô phỏng kim tự tháp nổi danh tại viện bảo tàng Louvre (Paris).

Chuyên tham mưu và đưa ra những giải pháp toàn diện để tổ chức những sự kiện thời trang nức danh tại Singapore. Những tấm ảnh này sẽ được ban giám khảo đánh giá trực tiếp và chọn ra quán quân xứng đáng nhất của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Sau những phần thi như catwalk. Đứng đầu Daniel Boey Pte. Đạo diễn sân khấu hàng đầu Singapore sẽ đáp chuyến bay sang Việt Nam để bắt tay vào việc phối hợp thực hành đêm chung kết. Đây sẽ là phần thi rất quan yếu. Thì nhân vật lừng danh tiếp theo được BTC hé lộ sẽ xuất hiện chính là nhiếp ảnh gia người Anh - Lee Powers.

Daniel cùng những cộng sự của mình gồm những chuyên gia

Ê-kíp quốc tế điều hành đêm chung kết VN's Next Top Model

Jean Laul Gaultier. Hai thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào phần thi chụp ảnh. Những hình ảnh do Lee Powers thực hành. Ê-kíp sinh sản đêm chung kết năm nay cũng hứa hẹn sự chuyên nghiệp và tầm cỡ khi có sự đồng hành của công ty Daniel Boey Pte. Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 22/12/2013 trên VTV3.

Vera Wang. Louis Vuiton. Anh sẽ là nhiếp ảnh gia chính cho phần thi chụp ảnh của 2 thí sinh xuất sắc nhất. Đêm chung kết chương trình Vietnam's Next Top Model diễn ra vào ngày 22/12 được người ngưỡng mộ mong chờ từng ngày. Ltd là ông Daniel Boey - người được tạp chí HerWorld Plus gọi là “Bố già thời trang Singapore”. Với những hàng ngũ chuyên gia hàng đầu trong các vai trò đạo diễn sân khấu.

Top 6 Vietnam's Next Top Model c ó dịp gặp gỡ ông Daniel Boey trong chuyến casting tại Tuần lễ thời trang Singapore. Giám khảo Amarican’s Next Top Model - Jay Alexander với vai trò giám khảo đêm chung kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét