Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Cùng đọc lại 5 cách xử sự khôn ngoan khi ghen- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Tự trấn áp cảm giác ghen tuông Yêu và ganh hoàn toàn không phải là một

5 cách ứng xử khôn ngoan khi ghen- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Nên chi đừng để cảm giác tiêu cực này chen vào mối quan hệ của hai người. 3. Cảm thấy bất an hay cần phải bảo vệ. Chuyện trò chính trực Bạn hoàn toàn có quyền cảm thấy lo lắng và ganh. Đừng nghi ngờ chàng ghét ghen mỗi khi có người tiếp cận chàng là điều thiên nhiên nhưng bạn không được nghi chàng.

Chàng không phải tài sản của bạn. Ảnh: Kidzworld. Thực chất đó chẳng phải là vấn đề lớn. Như vậy bạn chẳng cần phải lo âu về điều gì. Dưới đây là 5 cách ứng xử khôn ngoan khi bạn ghen. Tự cho mình quyền sở hữu một người không phải là yêu. Đừng tự cho mình quyền sở hữu. 5. Tuy nhiên không nên để nó xen vào mối quan hệ của bạn bởi sẽ phá hỏng mọi việc. 1. Điều đó sẽ dẫn tới việc bạn hiềm nghi và chất vấn sự chung thủy chàng dành cho bạn.

Bạn có thể nói những điều này với chàng. Tự trấn an Hãy tự thuyết phục bản thân rằng đây chỉ là cảm giác lệch lạc và sẽ sớm biến mất. Ganh là bản tính tự nhiên. Rồi cảm giác đó sẽ sớm biến mất. Sẽ giảng giải và giúp bạn an lòng.

Đừng nghĩ ngợi nhiều Khi đã ghen. Hãy tự kiểm soát và trấn áp cảm giác này. Như vậy mọi việc sẽ được giải quyết và bạn lại có được hạnh phúc. Chúng ta bắt đầu cả nghĩ và tự dựng lên những câu chuyện trong trí nhớ tượng của mình. Hãy tự củng cố lòng tin rằng bạn mới là nhân vật chính trong mối quan hệ này và rằng chàng yêu bạn và chung thủy với riêng mình bạn. Trong khi thực tế chàng chẳng làm gì có lỗi.

Vậy là bạn đã khai mào vấn đề về lòng chung thủy và tạo nên rào cản cho mối quan hệ của mình. Nhưng hãy chũm thả lỏng.

Khi nói lên cảm giác của mình. 4. Thay vào đó hãy xót thương chàng hơn và làm đẹp thêm mối quan hệ của hai người. 2. Đừng nghĩ suy nhiều. Khánh Chi (theo magforwomen ). Đó cũng là điều thiên nhiên. Chàng sẽ hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét