Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đã làm mới Juventus. Cơ hội của Leverkusen. Olympiakos.

Ở bảng B. Vấn đề ở đây là Benfica kém Olympiakos trong đối đầu trực tiếp. Nhưng khả năng giành quyền đi tiếp của Benfica và Olympiakos lại chênh nhau một trời một vực. Chẳng phải Benfica không có khả năng vượt qua PSG trên sân nhà khi PSG đã sớm đoạt vé với 13 điểm nên có thể sẽ “hữu nghị” hơn với Benfica.

Toàn thắng 7 vòng đấu Serie A gần đây mà không bị lọt lưới lần nào. Cùng được 7 điểm như nhau. Hai là Sociedad mới chỉ có 1 điểm. Một là sự tiến bộ mạnh mẽ của đội bóng này đã được khẳng định qua trận thắng ngay tại Dortmund ở vòng đấu Bundesliga cuối tuần qua. MINH KHÔI. Với bảng C. Cho dù Juve bị Copenhagen bắt kịp về điểm thì họ cũng vẫn được xếp trên nhờ thành tích đối đầu trực tiếp.

Có 2 lý do để người mến mộ Leverkusen lạc quan vào kết cuộc ấy. Có thể coi như là chẳng còn động lực chiến đấu. Đó là một chỗ dựa đầy lạc quan cho Juve. Leverkusen sẽ nghiễm nhiên lên nhì bảng chung cuộc bằng cách giành chiến thắng ở Sociedad. Họ có thắng PSG bao lăm bàn cũng trở thành vô nghĩa nếu Olympiakos cũng thắng đội chót bảng Anderlecht.

Bất chấp kết quả của trận còn lại giữa Copenhagen (4) và Real (13). Một kết quả hòa sẽ là đẹp nhất bởi sẽ chẳng ai bị mất mặt hoặc mất chỗ. Nhiệm vụ của Juventus (6 điểm) là tìm chí ít một trận hòa trên sân Galatasaray (4) để chính thức về nhì. Ở bảng D. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đối thủ này trên sân Munich có thể chỉ còn như một trận giao hữu.

Nếu trận đấu ở Old Trafford kết thúc hòa hoặc thắng cho Man. City (12) đều đã sớm giành vé. Vì cả Bayern (15 điểm) và Man. United. Trong tình huống này. Trong trường hợp đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét