Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Những bật mí mới cập nhật khích về màn "cởi nội y" trong Anh không đòi quà Úc.

Sau khi bản cover "Anh không đòi quà" phiên bản Úc ra mắt

Những bật mí thú vị về màn

Và cô đang nối học lên thạc sĩ ngành Luật cũng tại trường ngôi trường này. Khác với những bản cover trước đó. Bạn nghĩ sao về điều này? Phản ứng của người xem thì tốt có xấu có.

Các bạn đã mất bao lăm thời kì? Ai là người lên ý tưởng và thực hiện cảnh quay này? Để có được bản cover này.

Ê - kíp đã lên ý tưởng trong khoảng 2 tuần. Nên em cũng an tâm phần nào. Ở những phần sau của clip. Về những lời chê bai có phần khiếm nhã thì em không chú ý đến mấy vì các bạn ấy đánh giá em theo cái nhìn phiến diện và chủ quan.

Bạn có lo sợ cảnh quay táo bạo này bị người xem "ném đá" hay không? Lúc đầu em cũng sợ lắm ạ. Với màn cởi nội y. Nhưng với bản thân em. Nhưng khi đọc kịch bản chi tiết thì em thấy mình không phải cởi hết quờ quạng. Em phải tháo giày cao gót và đi chân trần nên đạo diễn quyết định chỉ quay nửa người. Cô thật đẹp và duyên dáng trong tà áo dài Chào Luna.

Mọi người cũng sẽ không thấy gì. Đây cũng là lý do tại sao lại có nhiều đoạn cắt nối như vậy

Những bật mí thú vị về màn

Tâm huyết nhằm tạo ra một sân chơi thích thú giúp các nhân kiệt trẻ “có đất dụng võ” cũng như giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Bạn có theo dõi hết các bản cover "anh không đòi quà" khác không? Bạn thích nhất là bản cover nào? Em không theo dõi quờ các bản cover. Em thích nhất bản cover do chính nhóm em thực hiện (cười) Cảm ơn những san sẻ của bạn!. Những hình ảnh đời thường xinh xẻo của La Luna Để thực hiện bản cover này.

Úc thực hành đã nhận được rất nhiều sự quan hoài của cộng đồng mạng. Em thực hành khoảng 3-4 lần thì thành công. Không may. Nếu quá chú tâm sẽ dễ khiến bản thân rơi vào dạng khủng hoảng nên em nghĩ tốt nhất mình nên đứng ở vị trí trung lập (cười). Úc. Luna từng tham dự cuộc thi Miss Crown Tiffany được tổ chức tại Melbourne vào năm 2010 và đoạt được danh hiệu Miss Crown Tiffany.

Người lên ý tưởng chính cũng như quay chủ đạo là anh Vincent Lee. Khen có mà chê cũng rất nhiều. "Màn cởi nội y" được xem là chi tiết mới và "nóng" nhất trong bản cover Anh không đòi quà.

Học tập và làm việc tại Melbourne. Đã có rất nhiều quan điểm nhận xét phản hồi từ người xem. Em rất hàm ơn về những lời khuyên của mọi người và ghi nhớ để xây dựng nền móng cho mình thật tốt

Những bật mí thú vị về màn

Các bạn trẻ Việt tại Melbourne đã gây sốc với màn cởi nội y trả bạn trai của nhân vật nữ chính. Được sự khích lệ và viện trợ của các anh chị trong ê - kíp nên em cảm thấy tự tín khi thực hiện phân cảnh này. Ngay sau khi được đăng tải. Cả nhóm đã dành cả một ngày tại bãi biển St Kilda Beach – một địa danh khá đẹp và nổi danh tại Melbourne – để quay.

Trong lúc quay bản cover này có câu chuyện nào thúc mà bạn muốn chia sẻ không? Bạn đã mất bao nhiều lần quay để hoàn thành màn cởi nội y? Lúc quay xong lần catwalk rút cuộc và chuẩn bị chuyển cảnh thì gặp trục trặc nên phải quay lại. Trước khi thực hành. Quờ quạng đều có chung một niềm mê say. Chúng ta hãy cùng trò chuyện và làm quen với nhân vật nữ chính vô cùng dễ mến của bản cover này nhé! La Luna sinh năm 1992 Hiện đã hoàn thành bằng cử nhân ngành Y sinh vật học tại Đại học Monash.

Lúc đó em bị vấp ngã do vướng phải dây khi đang mang giày cao gót nên bị chảy máu và bầm tím cả 2 đầu gối. La Luna thường đi dạy thêm Tiếng Việt vào mỗi ngày cuối tuần. Các thành viên trong nhóm hầu hết đều là các bạn trẻ người Việt đang sống.

Bản cover " Anh không đòi quà " do các bạn trẻ Việt đang sinh sống tại Melbourne. Nhưng ê -kíp thực hiện vẫn cảm thấy vui và kiêu hãnh với sản phẩm mới của mình. Dù nhận được những phản hồi trái chiều từ phía mạng tầng lớp - khen chê đều có. Thêm vào đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét