Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Người yêu cũ đề nghị đáng tin cậy nối lại tình xưa với Phạm Băng Băng.

Nên không ai có thể đoán ra anh ta là ai

Người yêu cũ đề nghị nối lại tình xưa với Phạm Băng Băng

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng trên tình trường. Song. Nhưng có khả năng. Dựa theo những gì người này viết. Người này họ Lưu. Đây tiếp kiến là hành động tiến công thần tượng của một bộ phận fan cuồng từ lâu đã là vấn đề nhức nhối trong xã hội Trung Quốc.

Vn/MASK)

Người yêu cũ đề nghị nối lại tình xưa với Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng bất thần được tỏ tình LiuXingMei nói với Phạm Băng Băng bằng những câu chữ ngọt. Anh ta là mối tình đầu của hoa đán họ Phạm. Thời gian gần đây. Cộng đồng mạng Trung Quốc xốn xang trước bức thư tình được gửi cho nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Thành danh tính của LiuXingMei vẫn còn là một ẩn số cuộn sự quan tâm của dư luận. Một số người tỉnh táo hơn thì cho rằng. LiuXingMei đích thực là nhân tình cũ của Phạm Băng Băng hay chỉ là một fan cuồng của cô? Dương Dương (Depplus

Người yêu cũ đề nghị nối lại tình xưa với Phạm Băng Băng

Anh ta hỏi nữ diễn viên có nhớ mình là ai không và còn úp mở nhắc đến chuyện nắm tay nhau tại show truyền hình Phi thường vật nhiễu ngày trước. Nhiều người phỏng đoán. Vì người này dùng phiên âm tiếng Trung cho tên của mình.

LiuXingMei hy vọng nối lại tình xưa với kiều nữ họ Phạm Tuy nhiên. Từ một người đàn ông bí mật tự xưng là LiuXingMei. Cho đến thời điểm ngày nay.

Trình bày mối quan hệ gắn bó giữa đôi bên. Phạm Băng Băng vẫn chưa chịu lên tiếng hồi đáp về chuyện này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét