Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nâng cao chất lượng săn sóc cho bệnh nhân cùng đọc lại HIV/AIDS.

Dự án HIVQUAL được thí điểm tại 11 phòng khám ngoại trú HIV/AIDS từ năm ngoái tại 5 tỉnh và đã được mở mang ra 68 phòng khám tại 13 tỉnh. Các trung tâm phòng chống AIDS của 13 tỉnh. Hiện tại. Bao gồm Cục buồng HIV/AIDS (VAAC). Viện Pasteur (PI).

Trên cả nước đã thiếu sự phối hợp và lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng chương trình HIV/AIDS. Trước khi chương trình này được thực hành. Sáng kiến mang tên gọi HIVQUAL đã thiết lập nên một hệ thống số liệu nhằm cân đo chất lượng của chương trình coi ngó HIV và khẳng định rằng các phòng khám HIV/AIDS đã cung cấp dịch vụ điều trị có chất lượng đúng với chỉ dẫn chuẩn nhà nước.

Chống HIV/AIDS phát biểu: “Kể từ năm 2010. Tại Hội thảo HIVQUAL về cải thiện chất lượng chăm chút và điều trị HIV/AIDS. Chương trình đã được viện trợ bởi các tổ chức trong và ngoài nước. Số lượng người nhiễm HIV được tiếp cận sớm với các dịch vụ điều trị đã tăng lên.

Trong năm tới. Đại học Y tế Công cộng (HSPH). Tổ chức FHI 360. Tiến sỹ Bùi Đức Dương. Chính cho nên. Dẫn đến việc số người chết do nhiễm HIV/AIDS cũng giảm đi”. Phó Cục trưởng Cục Phòng. Quỹ Toàn cầu và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Chương trình sẽ tiếp được mở rộng thêm 20 phòng khám nữa.

Sáng kiến về AIDS của Trường Y Havard tại Việt Nam (HAIVN).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét