Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

HLV Pellegrini: Trận đấu với Arsenal quan yếu hơn Bayern khá là hot Munich.

Rất có thể HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cũng có những chọn lọc khác nhau để giữ sức cho các học trò thi đấu trên nhiều trận mạc

HLV Pellegrini: Trận đấu với Arsenal quan trọng hơn Bayern Munich

Kiên trinh (thethaovietnam. Họ có rất nhiều trận đấu và trong tháng này họ sẽ phải thi đấu tại Cúp thế giới các CLB”.

Manuel Pellegrini không phải là người độc nhất vô nhị có quyền chọn lọc. Chúng tôi phải thi đấu 7 trận tại Premier League – đó là điều quan yếu nhất đối với chúng tôi”. Premier League là quan yếu hơn Champions League”. HLV Pellegrini xác nhận Joe Hart sẽ ra sân trong trận đối mặt với Bayern Munich tại Champions League đêm nay nhưng chối từ tiết lộ tương lai của thủ thành người Anh.

“Chúng tôi sẽ không hy sinh các trận đấu do chúng tôi biết rằng phải giành thắng lợi 3-0 nếu Man City muốn là người đứng đầu bảng đấu”. “Tháng này. HLV Pellegrini coi trận đấu với Arsenal quan yếu hơn HLV Manuel Pellegrini cho biết: “Ở thời điểm này. Nhưng vị chiến lược gia người Chile khẳng định muốn giành thắng lợi trong cuộc đụng độ với Arsenal hơn.

“Bayern đang có sự phối hợp giữa các cầu thủ chất lượng. Chúng tôi đã đủ điều kiện cho vòng đấu tiếp theo. Vn). “Nhưng tôi biết điều gì là quan yếu hơn. Man City sẽ phải đối mặt với Arsenal tại Premier League vào ngày thứ Bảy. Dù rằng HLV Manuel Pellegrini khẳng định muốn có một cuộc báo oán với nhà đương kim quán quân châu Âu ở cuộc đụng độ tại Champions League đêm nay.

Trận đấu với Arsenal đang là vấn đề tôi quan tâm nhất”. Trong bài phát biểu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét