Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Fifa Online 3 tặng vật phẩm VIP nhân Giáng sinh và năm mới hay hay 2014.

Người chơi có thể nhận được các phần quà hấp dẫn

Fifa Online 3 tặng vật phẩm VIP nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2014

Tháng 12 cũng là tháng mà Garena cho ra mắt “quả bom tấn” tính năng Bình Luận Tiếng Việt trong FIFA Online 3. Mỗi game thủ sẽ được nhận phần quà tặng Năm Mới tối đa là 15 Chìa Khóa Vàng và Hộp May Mắn Vàng.

Vn/tin-tuc/su-kien/239 Trang chủ EA SPORTS FIFA Online 3 : http://fo3. Com/FO3VN. Người chơi sẽ nhận được gấp 3 lần các điểm số như: Tiền EP của game.

Trong chương trình này. Garena. Bên cạnh đó. NPH FIFA Online 3 đang liên tục tổ chức các hoạt động ingame cho game thủ Chưa dừng lại ở đó. Sự kiện trong game từ phía nhà phát hành. Vn Địa chỉ fanpage chính thức của trò chơi: http://facebook

Fifa Online 3 tặng vật phẩm VIP nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2014

Chỉ cần thi đấu đủ số trận theo yêu cầu. Sau khi chấm dứt mỗi trận thi đấu. Điểm Kinh Nghiệm Cầu Thủ. Đó là chương trình “Giáng sinh ĐẶC BIỆT - Tặng chìa khóa VÀNG và nhân 300% EP. Đọc giả có thể tìm hiểu thêm tại: Trang sự kiện: http://fo3. Đây là vật phẩm rất giá trị vì có khả năng mở ra những thẻ cầu thủ siêu sao mùa giải 2010 hoặc thẻ tiền EP có giá trị rất lớn trong game.

Thông tin chi tiết về chùm sự kiện Giáng Sinh và chào Năm mới 2014. Đây là tính năng rất được đợi mong từ khi game bóng đá này phát hành tại Việt Nam. HLV Chăm chỉ. Garena. Các phần quà rất giá trị trong game đến từ sự kiện thứ hai mang tên: Tặng Chìa Khóa Vàng - Năm Mới Sang Trang được xem như sự tri ân mà nhà phát hành này dành cho game thủ FIFA Online 3 Việt Nam đã ủng hộ họ trong 4 tháng qua

Fifa Online 3 tặng vật phẩm VIP nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2014

Cụ thể hơn. Song song với sự kiện bình thường trong game như Xếp hạng - nhận hàng. Điểm Kinh Nghiệm Huấn Luyện Viên. 000 câu trần thuật được thu thanh và lồng gép vào các tình huống trong trận đấu đã mang lại nhiều cảm xúc khích cho người chơi.

Thỏa lòng mong đợi của các game thủ. Bình Luận Tiếng Việt với hơn 30. NPH Garena đang tiếp chuyện diễn tả sự “hào phóng” của mình bằng cách mở thêm 2 sự kiện lớn trong game để chào mừng những ngày lễ cuối năm. Tháng 12 quả là một trong những tháng “vàng” của cộng đồng game thủ FIFA Online 3 khi liên tục nhận được nhiều chương trình khuyến mãi.

… Những bất ngờ mới với nhiều phần quà hấp dẫn hơn nữa cũng đã vừa đến tay người chơi vào dịp Giáng Sinh 2013 và Năm Mới 2014 này. EXP”. Có thể nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét