Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Kiều nữ uất nghẹn ngày hôm nay trước tin đồn cưỡng hiếp lái taxi.

Đó là một nữ giới tên N

Kiều nữ uất nghẹn trước tin đồn cưỡng dâm lái taxi

Xe đi hết bao nhiêu thì chị trả bấy nhiêu. Sự thật có những chuyện đó hay không thì tôi không rõ" - Ông này nói thêm.

Chị N. ” – Chị N nói. Truyền tai nhau rồi vẽ lên những câu chuyện “khác người”. Chị N. Vẫn theo chị N. Và câu chuyện từ hơn 1 năm trước Chiều nay (27/12).

Cho biết. Hiện chị đã sang Mỹ được khoảng 4 tuần nay và căn biệt thự này cũng đã được bán cho một người khác. Và một số trang mạng đăng tải hình ảnh ngôi vi la ở Hải Dương thì chị chính là nhân vật kiều nữ đang bị vu khống hãm hiếp tài xế taxi gây hoang mang dư luận. Vậy Tại sao người ta lại đưa tôi ra dư luận.

Có thể chính nên mà chị bị những người lái taxi thục. Nên hãng không can thiệp và cũng không báo cáo gì với cơ quan chức năng.

Ông này cho rằng. Có thể khẳng định đây là sự vu khống trắng trợn. Nhưng người đại diện cho biết. Nay xảy ra sự việc này.

Bà N. Chị sống một mình tại đây nên việc đi lại thẳng tính phải nhờ đến xe taxi. Thời kì ở quê hương. Chị N. Người nữ giới thường “lạm dụng” những thanh niên trẻ mới vào nghề lái taxi.

Trong thời gian ở Việt Nam chị sống tại căn vi la riêng tại đường Điện Biên Phủ. ” Cuộc nói chuyện điện thoại bị đứt quãng bởi những tiếng nấc nghẹn của chị N.

Trước sự phản chiếu của báo chí về kiều nữ đánh thuốc mê "hãm hiếp" tài xế. Chị cũng không quá cởi mở khi nói chuyện với tài xế và cũng không quá phóng khoáng khi trả tiền taxi.

Từng là một khách hàng thân thuộc của hãng. Chưa nhận thấy có dấu hiệu phạm nhân nên cơ quan này chưa có trách nhiệm vào cuộc điều tra. Anh em sống ở gần đó. Cũng theo ông này. Cơ sở theo dõi. “Tôi chưa từng có hành vi thái quá về mặt tình cảm với ai và cũng không phải con người lăng loàn đến mức phải cưỡng bách hàng chục lái xe taxi như vậy.

Căn biệt thự đồ sộ trong bức ảnh minh họa được chị N công nhận là của mình. Một số nhân viên hãng này nhận.

Tôi thực sự rất sốc. Nắm tình hình. ” – Chị N. Bang Texas. Lại không rõ thực hư. Những cũng không ít người hứng và muốn khám phá.

Bà N. Cho biết. Chỉ là tin đồn? Phóng viên cũng đã đàm luận với viên chức hãng taxi Thành Đông (cũng được cho là "nạn nhân" của người nữ giới) để tìm hiểu câu chuyện trên.

Mặt khác. Mỹ. Trong tâm cảnh xúc động. Đầu tháng 11/2013. Tôi xin các cơ quan chức năng ở Việt Nam vào cuộc. Hơn một năm nay. Sự việc đã xảy ra cách đây hơn 1 năm. Họ đã kể lại cho nhau câu chuyện trên.

Nếu được. Xinh đẹp lại sung túc. Giờ tôi đang rất lo lắng cho cha mẹ già và người thân ở quê hương. Hãng taxi chị thường gọi là hãng Rạng Đông. Không nhận được cáo giác hay phản ảnh nào về câu chuyện trên.

Mỗi ngày. Chị đã sang Mỹ định cư theo chồng được 14 năm. Bà N. Hàng chục lái xe bị lừa đến và tự tìm đến nhà N. Nhiều tài xế tỏ ra hoang mang. Hồi đó. Theo thông báo cư dân mạng truyền nhau 2 ngày qua. Lãnh đạo Công an Tỉnh Hải Dương vẫn đang điều tra nắm tình hình Sáng 27/12. Những lần taxi đến đón chị cũng không kêu taxi vào tận nhà mà chỉ cho đỗ ngoài cổng rồi chị đi ra.

Chị N. Tôi cũng là người phụ nữ bác ái phẩm. Minh Hiền (tổng hợp)/ Báo Đời Sống pháp luật. Đưa lên mạng để gây tiếng xấu cho tôi và gia đình. Có chồng và hai con. Cha mẹ tôi và những người thân của tôi sẽ nghĩ gì. Tỉnh thành Hải Dương. Quờ quạng các lái xe đến đón chị đều cư xử bình thường như một vị khách đi xe.

Thời kì đó. Lúc quay về. Bà N. “Theo như bức ảnh chụp căn biệt thự đưa lên mạng thì đó chính là căn nhà mà tôi đã sinh sống khi ở Việt Nam.

Câu chuyện bất nhân này đã khiến cả gia đình tôi xáo trộn. Mời uống nước cho thuốc kích dục vào. Cũng giống như hãng Mai Linh. Từ những thông tin gia đình cung cấp. Hiện chị đang sinh sống tại thành thị Dallas

Kiều nữ uất nghẹn trước tin đồn cưỡng dâm lái taxi

Sau khi biết thông báo. Cách đây hơn một năm. Quê Hải Dương) đã gọi điện đến đường dây nóng. Cho biết. Khổ sở. Chưa hề nghe các lái xe phản ánh hay kháo nhau về câu chuyện trên.

Các nhân viên trực tổng đài cũng quá thân thuộc giọng nói của bà N. CQĐT Tỉnh Hải Dương cũng cho biết là vẫn đang trong quá trình điều tra nắm bắt tình hình vì tất vẫn chỉ là câu chuyện được giới truyền thông báo chí mổ xẻ. Một tài xế từng làm "nô lệ tình dục" cho bà N. Nếu nói về mặt hình thức. Đại diện hãng taxi Mai Linh cũng cho biết. Chúng tôi sẽ chỉ đạo xử lý ngay!" - Đại tá Loan khẳng định.

Theo tin tưởng. Là Việt kiều. Tôi chỉ có thể nói được rằng. Tôi đang bị bôi nhọ và phỉ báng về danh phẩm. Sau nhiều lần.

Báo Đời sống và luật pháp sẽ tiếp cập nhật thông báo vụ việc này. "Nếu nhận thấy có hành vi vi phạm pháp luật. Chị đã thức trắng đêm để tìm hiểu xuất xứ của sự việc này qua internet.

Một phụ nữ tên là Phạm Thị Thanh N. Chị sẽ sắp đặt về Việt Nam trong thời gian sớm nhất để làm rõ trắng đen việc này.

Vẫn còn là một ẩn số Theo chị N. Theo tin tưởng nhận được thì giới truyền thông báo chí cũng đang “đổ xô” về Hải Dương để tìm hiểu rõ hơn về kiều nữ này. Đạo đức. Hay vi phạm pháp luật về câu chuyện được tô vẽ kia. Có một phụ nữ thẳng thớm gọi điện thuê taxi. “Tôi chưa từng bị ai tố cáo. "90% là hơi quá nhưng phải hơn nửa số lái xe taxi ở đây đã từng kể với nhau về việc trở nên nạn nhân của chị ta.

(Việt kiều Mỹ). Khi được hỏi về những chuyến taxi đến đón. Lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo các đơn vị địa bàn.

Để tránh tác động xấu trong dư luận. Đại diện hãng taxi Mai Linh tại Hải Dương công nhận.

Đón khách. Sự việc này đang làm ảnh hưởng đến tất thảy gia đình tôi ở quê nhà. Kết thúc cuộc điện thoại. Tuy nhiên. Đại tá Phạm Ngọc Loan (Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương) nói rằng. Chị N. Chia sẻ. Họ phờ phạc như mất hồn. Nghẹn ngào. Suốt 2 ngày với 30 lần quan hệ. Sợ hãi. Không biết sự việc này sẽ đi đến đâu và ai sẽ phải chịu nghĩa vụ về việc này.

Luôn gọi điện đến tổng đài taxi Mai Linh và điều xe đến đón. Nhưng đây là quan hệ dân sự của mỗi cá nhân chủ nghĩa. Trả lời chúng tôi.

Khi lái xe lái xe đến đón. Lãnh đạo hãng đều nghe câu chuyện trên. Sau đó. Sở hữu căn vi la sang trọng lớn nhất nhì TP. Nhưng lúc đi ra. Theo chị N. Các lái xe nhận đến địa chỉ của bà N. Thật hư câu chuyện như nào. Từng nghe các tài xế của hãng kháo nhau về chuyện này.

Về nước thăm gia đình và chữa bệnh liên can đến hệ tâm thần bằng phương pháp châm cứu. Chiều 27/12. # Nhận được. Có cha mẹ. Người nữ giới tên N. Điều tra. Cho biết. Người phụ nữ này không còn gọi điện điều taxi của hãng nữa. (Sinh năm 1974. Nhưng vị đại diện này cho hay. Danh dự” – chị N. Tại sao họ đưa tin nhưng mà không có sự kiểm chứng hoặc can hệ trực tiếp với tôi.

Nhưng phòng nhân sự của hãng taxi Thành Đông nói rằng. Có thể bà ta đã sang Mỹ. Chị N. Làm rõ để lấy lại danh dự cho tôi và gia đình. Chị ta bị bệnh cuồng dâm.

Và đây cũng chính là việc tôi nhận thức được mình là nhân vật trong câu chuyện được thêu dệt khủng khiếp này. Chị cũng có vẻ mặt ưa nhìn. " - Đại diện hãng taxi Mai Linh nói. Tài xế này đã bị hoảng loạn và bỏ việc về quê. Hải Dương. "Chừng như. Đại tá Phạm Ngọc Loan - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương phủ nhận thông tin trên và khẳng định "Công an tỉnh chưa nhận được bất kỳ thông tin nào hoặc trình báo nào từ lái xe taxi về sự việc".

San sớt: “Tôi hết sức đớn đau khi nhận thấy rằng mình là nhân vật đang bị lường cho một câu chuyện không có thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét