Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Ngoại trưởng Mỹ thêm mới vào thăm Việt Nam trong tour châu Á.

Với ba huân chương Trái tím tím (Purple Heart)

Ngoại trưởng Mỹ thăm Việt Nam trong tour châu Á

Ngoại trưởng sẽ gặp các quan chức Philippiné để thảo luận quan hệ hai nước.

Israel. Dừng lại ở Hà Nội Ngoại trưởng Kerry sẽ gặp các quan chức cao cấp của Việt Nam để bàn cách phát triển Quan hệ Đối tác Toàn diện. Tacloban. Khi ông giải ngũ Kerry đã trở thành nhà hoạt động phản chiến mạnh mẽ ở Hoa Kỳ.

Mấu chốt là hoạt động tới thăm thị thành Tacloban bị siêu bão Haiyan tàn phá và những cố gắng tái thiết. Sẽ thăm hai tỉnh thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ngoại trưởng Kerry trên diễn đàn khối NATO Ngoại trưởng Kerry là cựu binh chiến tranh Việt Nam. Quan hệ này đã cùng được tuyên bố bởi chủ toạ nước Trương Tấn Sang và Tổng thống Obama hồi tháng 7 trong chuyến thăm Mỹ của chủ toạ.

Tỉnh thành Hồ Chí Minh. Israel. Ngoại trưởng Mỹ thăm Việt Nam trong tour châu Á 4 5 24 Ngoại trưởng Mỹ thăm Việt Nam trong tour châu Á Theo Bộ Ngoại giao Mỹ. Tacloban. Then chốt là hoạt động tới thăm thành thị Tacloban bị siêu bão Haiyan tàn phá và những cố kỉnh tái thiết.

Và Manila. Hà Nội. Ngoại trưởng Kerry sẽ gặp ỡ thủ tướng Israel Netanyahu để trao đổi một loạt chủ đề bao gồm cả Iran và tình hình thương thuyết rốt cục với người Palestine.

Ở Ramallah. Chiến lược tái thăng bằng châu Á thanh bình Dương của Hoa Kỳ coi Đông Nam Á có tầm quan trọng đặc biệt. Ông cũng sẽ gặp Tổng thống Abbas để bàn về tình hình thương lượng chung cục bên cạnh các chủ đề khác. Chuyến thăm của ông tới Việt Nam và Philippines nhằm thể hiện cam kết tại khu vực này của Mỹ

Ngoại trưởng Mỹ thăm Việt Nam trong tour châu Á

Hà Nội. Các cuộc gặp ở đây sẽ phản chiếu tăng trưởng thương nghiệp song phương Việt Mỹ và vai trò của giáo dục.

Ở Jerusalem. Đây cũng là lần trước nhất ông tới thăm Việt Nam và Philippines từ khi nhậm chức hồi tháng 2. Thượng nghị viên Kerry đã là một người bạn của Việt Nam trên nhiều mặt trước khi ông chuyển sang làm Ngoại trưởng.

Thượng nghị viên Kerry đã là một người bạn của Việt Nam trên nhiều mặt trước khi ông chuyển sang làm Ngoại trưởng. Sau đó ông sẽ tới thăm vùng đồng bằng châu thổ Mê-kông để nhấn mạnh người Việt và người Mỹ có thể hiệp tác trên các vấn đề quan yếu như đổi thay khí hậu và năng lượng tái tạo. Ngoại trưởng sẽ gặp các quan chức Philippiné để đàm luận quan hệ hai nước. Ông cũng sẽ gặp Tổng thống Abbas để bàn về tình hình thương thuyết cuối cùng bên cạnh các chủ đề khác.

Ngoại trưởng John Kerry sẽ có chuyến công du châu Á từ 11-18 tháng 12. Chuyến tour châu Á này sẽ là lần thứ tư Ngoại trưởng Kerry tới khu vực từ khi nhậm chức. Đây cũng là lần trước nhất ông tới thăm Việt Nam và Philippines từ khi nhậm chức hồi tháng 2.

Và Manila. Dừng lại ở Hà Nội Ngoại trưởng Kerry sẽ gặp các quan chức cao cấp của Việt Nam để bàn cách phát triển Quan hệ Đối tác Toàn diện. Chuyến thăm của ông tới Việt Nam và Philippines nhằm diễn tả cam kết tại khu vực này của Mỹ. Ramallah. Ở Ramallah. Thị thành Hồ Chí Minh.

2013. Về mặt cá nhân chủ nghĩa. Chuyến công du châu Á của ông Kerry bao gồm các thị thành Jerusalem

Ngoại trưởng Mỹ thăm Việt Nam trong tour châu Á

Ramallah. Sau đó ông sẽ bàn bạc một loạt các vấn đề song phương và khu vực. Điểm dừng chân cuối sẽ là Philippines đồng minh lâu năm của Hoa Kỳ.

Nhằm rút quân Mỹ khỏi Việt Nam. Chuyến tour châu Á này sẽ là lần thứ tư Ngoại trưởng Kerry tới khu vực từ khi nhậm chức. Về mặt cá nhân chủ nghĩa. Chuyến thăm Việt Nam lần này của ông bắt đầu ở đô thị Hồ Chí Minh. Khi ông phục viên Kerry đã trở thành nhà hoạt động phản chiến mạnh mẽ ở Hoa Kỳ.

Nguồn Theo Bộ Ngoại Giao Mỹ Chuyến công du châu Á của ông Kerry bao gồm các đô thị Jerusalem.

Điểm dừng chân cuối sẽ là Philippines đồng minh lâu năm của Hoa Kỳ. Chuyến thăm Việt Nam lần này của ông bắt đầu ở thành thị Hồ Chí Minh. Ở Jerusalem. Với ba huân chương Trái Tim Tím (Purple Heart). Quan hệ này đã cùng được tuyên bố bởi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng thống Obama hồi tháng 7 trong chuyến thăm Mỹ của Chủ tịch.

Các cuộc gặp ở đây sẽ phản ánh tăng trưởng thương nghiệp song phương Việt Mỹ và vai trò của giáo dục. 2013. Sau đó ông sẽ tới thăm vùng đồng bằng châu thổ Mê-kông để nhấn mạnh người Việt và người Mỹ có thể hợp tác trên các vấn đề quan trọng như đổi thay khí hậu và năng lượng tái tạo.

Sau đó ông sẽ đàm luận một loạt các vấn đề song phương và khu vực. Ngoại trưởng Kerry trên diễn đàn khối NATO Ngoại trưởng Kerry là cựu binh chiến tranh Việt Nam. Chiến lược tái cân bằng châu Á Thái Bình Dương của Hoa Kỳ coi Đông Nam Á có tầm quan trọng đặc biệt.

Ngoại trưởng Kerry sẽ gặp ỡ thủ tướng Israel Netanyahu để đàm luận một loạt chủ đề bao gồm cả Iran và tình hình thương thuyết rốt cục với người Palestine. Nhằm rút quân Mỹ khỏi Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét