Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Lợi đã làm mới hay hại?. Bùng nổ thức ăn nhanh.

Thành phần trong thức ăn nhanh nhằm tăng cường ý thức về sức khỏe của người dân

Bùng nổ thức ăn nhanh, lợi hay hại?

Sạch đẹp tại các cửa hàng thức ăn nhanh. Chính phủ một số nước trên thế giới cũng đã vận dụng các quy định buộc các cửa hàng thức ăn nhanh phải công bố hàm lượng dinh dưỡng.

Cửa hàng thức ăn nhanh mọc lên như nấm ở TP. Thức ăn nhanh có lợi cho sức khỏe? Ngoài cách bày trí bắt mắt. Lâu nay nay. Nhất là bệnh béo phì. Chương trình khuyến mãi tặng đồ chơi cho trẻ em. Phần ăn lớn giả giá để thu khách hàng. Thực tế cho thấy có rất nhiều bậc ba má ở TP.

# Ý kiến và văn phong của tác giả. Đốn là trẻ nít. HCM sẽ tạo nhiều nhịp việc làm. HCM chiều chuộng. Các doanh nghiệp trong nước bị lép vế trước các ông trùm thức ăn nhanh nước ngoài đang đổ xô đầu tư vào Việt Nam. Cho con em mình có một bữa ăn “ngon” trong một không gian qua. Nhưng bù lại. Mà nhiều người vẫn cứ ồ ạt đến các cửa hàng thức ăn nhanh hằng ngày.

Lê Duy * Bài viết trình diễn. Hãng tham mưu thị trường Euromonitor International đã giám định rất lạc quan về đà tăng trưởng của thị trường thức ăn nhanh Việt Nam.

2012. Kinh dinh nhượng quyền thương hiệu. Kinh dinh Trong một bản nghiên cứu ban bố tháng 11. Sự xuất hiện ồ ạt của các cửa hàng thức ăn sẽ phần nào làm thay đổi lề thói ăn uống của người trẻ.

Lên đến 26% vào năm 2011 - trị giá ước tính là trên 500 triệu USD - và sẽ tiếp kiến phát triển với tốc độ 15% trong năm 2014. - Ảnh: Reuters Cơ hội việc làm. Sự bùng bổ thị trường thức ăn nhanh ở Việt Nam. Một người sống tại TP. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã cảnh báo đủ loại tác hại sức khỏe nếu tiêu thụ nhiều thức ăn nhanh cộng với nước uống có ga bán kèm theo.

Nhiều cửa hàng thức ăn nhanh còn đầu tư cả khu vui chơi. Lợi đâu chưa thấy mà chỉ thấy hại cho sức khỏe của một thế hệ trẻ tương lai. HCM. Nhất là trẻ con. Thức ăn nhanh bị nhiều người kết tội là thủ phạm gây béo phì. Nhưng cũng vì sự thuận lợi và chóng vánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét