Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Kiều nữ ở Hải Dương: Phiếm trên mạng còn rất nóng ảo và oan ức của người thật.

Sau 2 ngày bị kiều nữ lạm dục

Kiều nữ ở Hải Dương: Phiếm trên mạng ảo và oan ức của người thật

Mạng facebook truyền đi một thông tin úp mở về kiều nữ này. Chị N cho biết. Hiện chị đang sinh sống tại tỉnh thành Dallas. Không chỉ hài hước đòi bỏ việc xin làm tài xế. Một thành viên khác có vẻ tin và cho rằng câu chuyện là có thật. Và một số trang mạng đăng tải hình ảnh ngôi vi la ở Hải Dương thì chị chính là nhân vật kiều nữ đang bị vu khống cưỡng dâm tài xế taxi gây hoang mang dư luận.

Chị N. Mạng tầng lớp. Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Hải Dương - ông Đỗ Viết Tuấn cũng cho biết: Sự việc trên tôi chỉ thấy các anh em tài xế truyền tai nhau sự và thông tin đó chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn. Có thể khẳng định đây là sự vu khống trắng trợn". Mà em còn biết cả địa chỉ nhà "con hồ ly" này đấy. Không chỉ tài xế kiệt lực mà con "hồ ly" ấy cũng đi đời. D như kẻ mất hồn.

Thành viên có nickname thangquang bông đùa: "Xin sếp nghỉ việc thôi. Chị đều cư xử bình thường như một vị khách đi xe và tịnh vô không có chuyện như câu chuyện thêu dệt thời kì gần đây. Khi quản lý đến. Đầu tháng 11. Quá bức xúc. Còn cụ thể thực hư như thế nào thì tôi chưa rõ. Theo chị N. Chuyện không thể tin được". Trước sự truy đuổi ráo riết của dân mạng.

Kiều nữ này đặc biết thích mưa mây là những thanh niên trẻ. Chị N. Nó cho uống thuốc kích dục thì làm sao mà cưỡng lại được. Vân Nga (tổng hợp). Hay vắng với ban giám đốc công ty. Thậm chí còn cung cấp địa chỉ của người phụ nữ này: "Các bác không tin thì thôi chứ chuyện này có thật đấy.

Cư dân mạng còn ra công sạo sục tung tích về kiều nữ “đa tình” ở Hải Dương này. Mỹ. Mấy lão kia kém quá. Chị N khẳng định. Bác nào có nhu cầu em cho biết kĩ càng". Chị N cho biết: "Tôi hết sức đau đớn khi nhận thấy rằng mình là nhân vật đang bị lừa cho một câu chuyện không có thật.

Làm gì có chuyện đó. Thành viên Daigia phonui phân tích: "Làm quái gì có chuyện nó bắt phục vụ 30 lần trong hai ngày. Nhiều thì bị vài lần. Rất nhiều ý kiến trái ngược nhau được đưa ra. Khổ sở. Tất thảy những lần đi xe. Kiều nữ này sở hữu một sắc đẹp mê li. Về nước thăm gia đình và chữa bệnh hệ trọng đến hệ tâm thần bằng phương pháp châm cứu.

Đại tá Phạm Ngọc Loan - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương để ngỏ: “Công an tỉnh chưa nhận được bất kỳ thông báo nào hoặc trình báo nào từ lái xe taxi về sự việc”. Do nhà rộng. Chẳng ai nghe tiếng nên D phải gắng khôn xiết mới bấm được số của quản lý cầu cứu. Cực điểm của những đồn thổi là câu chuyện về một người tên D sau khi vào nhà “nữ dâm tặc” thì không có đường ra.

Phủ khắp các trang tin điện tử. Bang Texas. Lúc đó ả đã ra khóa cửa và cho thuốc kích dục vào nước mời lái xe uống rồi thỏa mãn dục vọng của mình. Trong thời kì ở Việt Nam chị sống tại căn biệt thự riêng tại đường Điện Biên Phủ. Nhiều người xô đẩy. Chị N khẩn cầu các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ sự việc

Kiều nữ ở Hải Dương: Phiếm trên mạng ảo và oan ức của người thật

Đạp đổ cổng để xin làm lái xe taxi Hải Dương. Làm gì đến nỗi sau hai ngày mà lê la bước ra. Quê Hải Dương) đang sinh sống tại Mỹ. Đồng thời. VTC News dẫn lại lời chị N cho biết thêm. Thông tin về chị những ngày vừa qua trên báo chí khiến bản thân và gia đình chị trở nên đảo lộn.

Trả lại danh dự cho bản thân và gia đình. Hàng loạt các "đấng nam nhi" đổi thay dòng trạng thái. Có đến 90% tài xế của các hãng đều bị kiều nữ lừa vào nhà "lạm dâm". Mánh khoé của người đàn bà này là yêu cầu cánh lái xe đánh xe vào trong sân của biệt thự. Một giọng ngọt và là một người giàu. (Sinh năm 1974. Em chết mất.

Vì không có lái xe nào có đơn phản chiếu. 2013. Một thành viên khác có nickname Gato tỏ ý hoài nghi: "Chuyện này rõ ràng là bịa mà sao các anh cứ lao nhao hết cả lên thế nhỉ. Đã sang Mỹ định cư theo chồng được 14 năm. Ngay tức thì đã cuộn được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Ảnh chế của cư dân mạng về vụ tài xế taxi Hải Dương bị kiều nữ "hiếp dâm". (Ảnh chế của cư dân mạng) Trên mạng xã hội Facebook. Từ những thông tin gia đình cung cấp. Kiều nữ bị đồn cưỡng hiếp bức xúc. Kêu cứu từ nước Mỹ Trước những thông tin đồn thổi chóng mặt.

Làm thế. Tuy nhiên. Sự việc này đang làm ảnh hưởng đến quơ gia đình tôi ở quê nhà. Nộp hồ sơ xin vào làm lái xe taxi ở Hải Dương để được một lần nếm mùi vị.

Sau đó yêu cầu lái xe lên phòng ngủ xách hàng loạt đồ nặng từ phòng ngủ của ả từ tầng 3 xuống. Cửa đóng kín. Tờ báo này đã nhận được cuộc gọi điện của một đàn bà tên là Phạm Thị Thanh N.

D lê la bò ra cửa kêu cứu. Nhân vật chính trong câu chuyện này đã chính thức lên tiếng. Nó bắt em quan hệ hơn 30 lần rồi”. Sau khi câu chuyện về các quý ông bị hãm hiếp ở Hải Dương được đăng tải. Thường thì chỉ có đàn ông cưỡng hiếp đàn bà thôi chứ". Có một biệt thự ở đô thị Hải Dương. Lũ lượt người muốn bỏ nghề. Sức đâu mà chịu nổi". Theo VTC News. Người ít thì bị một lần.

Phều phào: "Cứu em với. Một phóng viên nam còn mạnh bạo đưa ý kiến: " Quyết định xin cơ quan đi làm lái xe taxi điều tra vụ này thôi.

Thời gian ở Việt Nam. Thị thành Hải Dương. Trước thông tin về bản thân. Không được bài phóng sự thì cũng tự nguyện để ả ta "cưỡng hiếp" một lần". Chị thường chuyển di bằng xe taxi. Mới vào nghề lái xe taxi. Khỏe. Xin làm tài xế taxi ở Hải Dương Theo thông tin truyền tai nhau. Nhưng phần đông đều cho rằng đây chỉ là một sự đồn đại và đưa ra những câu nói bông đùa khá khôi hài.

Cao to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét