Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

11 người chiêm ngưỡng chết. Rơi phi cơ du lịch.

Nhà Vua Bỉ Philippe

Rơi máy bay du lịch, 11 người chết

Tại Bỉ đã xảy ra nhiều vụ tai nạn máy bay du lịch. Hầu hết từ 21 - 40 tuổi. TTXVN/Tin tức. Thủ tướng Elio Di Rupo. Bộ trưởng Nội vụ Joëlle Milquet đã đến hiện trường coi xét vụ việc và động viên gia đình các nạn nhân.

Tai nạn xảy ra lúc 21h00 theo giờ Việt Nam chỉ 10 phút sau khi chiếc tàu bay Pilatus PC-6 Porter rời trường bay du lịch Temploux được 10 phút. Mà rất có thể là các cột điện gió. Các chuyên gia cho rằng có thể máy bay đã va vào trở lực vật. Pilatus PC-6 Porter là phi cơ hạng nhẹ do Thụy Sĩ chế tạo. Tạo ra tiếng nổ lớn và bùng cháy dữ dội. Nhưng đây là vụ nghiêm trọng nhất.

Đến nhảy dù tại khu vực Fernelmont. Một số nhân chứng cho biết. Do bị mất cánh phải nên máy bay đã lượn theo hình xoắn trước khi rơi xuống đất.

Căn do tai nạn đang được điều tra làm rõ sau khi đội cứu hộ tìm thấy cánh phải của tàu bay tại vị trí cách nơi tàu bay rơi vài trăm mét. Từ năm 2002 đến nay. Máy bay gặp nạn khi đang trên đường đưa 10 du khách. Ảnh: NBC News. Nghe tin xảy ra tai nạn. Trong số các nạn nhân có hai người muốn thực hiện cú nhảy để kỷ niệm sinh nhật mình. Hiện trường vụ tai nạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét