Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Triển khai kỳ lạ mô hình Thung lũng Silicon tại Việt Nam.

Đặc biệt từ nước ngoài

Triển khai mô hình Thung lũng Silicon tại Việt Nam

Tiêu tốn nhiều nhân công thành các sản phẩm có hàm lượng công nghệ. Khai triển đề án đã và đang khảo sát. Các doanh nghiệp khởi nghiệp thành công sẽ tạo ra một chuỗi phản ứng đổi mới và thay đổi nền kinh tế.

Lễ ký kết giữa BQL đề án và đơn vị tư vấn. Được các cố vấn truyền đạt bí quyết kinh dinh tham vấn trong chương trình thúc đẩy khởi nghiệp (BA) nhằm cuộn vốn đầu tư mạo hiểm để xây dựng hệ thống doanh nghiệp khoa học và công nghệ thành công. Đề án sẽ thực hiện một chương trình đào tạo hỗ trợ khởi nghiệp cho học viên là các doanh nghiệp khởi nghiệp tiềm năng tại Việt Nam do các chuyên gia có kinh nghiệm đến từ Thung lũng Silicon Valley chỉ dẫn thực hành.

Phối hợp hiệu quả nguồn vốn ngân sách để cuộn nguồn vốn đầu tư mạo hiểm tư nhân. Từ các sản phẩm với giá trị thấp. Giá trị cao. Đồng thời với đề xuất xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp.

Mô hình Thung lũng Silicon tại Việt Nam cũng sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp khởi nghiệp có khả năng cuộn nguồn vốn đầu tư mạo hiểm cho lĩnh vực công nghệ ngay từ khi còn là ý tưởng.

Xây dựng khung chương trình đào tạo. Các cơ quan vận động thành lập quỹ đầu tư ươm tạo doanh nghiệp khởi nghiệp với sự tham dự của các thương nhân thành đạt tại Việt Nam và Mỹ; thực hiện thương thuyết để ký kết các văn bản thỏa thuận khung về nội dung cộng tác giữa cơ quan chủ trì Đề án với tổ chức tư vấn thực hành các chương trình đào tạo.

Việc triển khai đề án còn tạo môi trường đầu tư tiện lợi. Được biết. Hướng dẫn khởi nghiệp và với quỹ đầu tư ươm tạo doanh nghiệp khởi nghiệp của Mỹ. Hiện các cơ quan được giao nghiên cứu. Chỉ dẫn khởi nghiệp theo mô hình Thung lũng Silicon hợp với điều kiện Việt Nam.

Trong tuổi 2013 – 2014. Theo Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH&CN (Bộ KH&CN) đích của Đề án là tạo ra một hệ sinh thái gồm các doanh nghiệp khởi nghiệp được đào tạo để nâng cấp chính sản phẩm của mình.

Tương trợ khởi nghiệp. Đánh giá thực trạng hoạt động khởi nghiệp và các tổ chức đào tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét