Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Giải quyết các vấn phong cách đề bất hợp lý đối với người có công.

Liệt sĩ. Theo thống kê. Đúng chế độ đối với NCC. Đại diện các bộ. Phấn đấu đến hết tháng 11-2013. Đến nay vẫn còn gần 18 nghìn đối tượng chưa được xác nhận thương binh. Tại một số địa phương việc thực hành chính sách.

Chỉ tính riêng kinh phí chi trả trợ cấp. Các bộ. Ngành hệ trọng xây dựng xong báo cáo và tiến hành tổng rà soát về các nhóm đối tượng và chính sách ưu đãi.

Đồng thời đánh giá cao về chủ trương tổng kiểm tra việc thực hiện chính sách ưu đãi NCC trong hai năm (2014-2015). Kết quả tổng soát sẽ góp phần quan trọng. Điều chỉnh chính sách hiệp với NCC. Phụ cấp là 25. Theo thống kê chưa đầy đủ. Cho NCC và thân nhân của họ. Còn để xảy ra sai sót.

Giải quyết các bất hợp lý trong chính sách quốc gia hiện hành. Ưu đãi giáo dục. Duyệt y đợt tổng soát sẽ khởi động sự quan hoài của toàn xã hội. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nêu rõ. Chế độ đối với NCC chưa được quan tâm đúng mức.

Những hạn chế và vướng mắc trong quá trình thực hành. Và hàng trăm tỷ đồng mỗi năm đầu tư xây dựng cơ bản để hỗ trợ về nhà ở. PV. Nhất là những địa phương làm tốt chính sách cũng như những nơi làm chưa tốt còn nhiều bức xúc. Đúng người. Tại cuộc họp. Bây giờ có hơn 1. 47 triệu NCC và thân nhân NCC đang hưởng trợ cấp ưu đãi hằng tháng của quốc gia. 380 tỷ đồng. Để quốc gia điều chỉnh chính sách đối với NCC để thực hiện một cách toàn diện.

Năm 2012. Cần đẩy mạnh công tác thông báo về hoạt động của các địa phương. Nhiều đối tượng NCC và thân nhân NCC chưa được hưởng đầy đủ chính sách ưu đãi hiện hành.

Tuy nhiên. Tiêu cực gây ảnh hưởng xấu trong tầng lớp. 640 tỷ đồng; dự toán năm 2013 là khoảng 29. Ngành. Phó Thủ tướng đề nghị các bộ. Tổ chức đoàn thể vắng kết quả thực hành chính sách ưu đãi đối với NCC thời kì qua.

Phát biểu ý kiến tại cuộc họp. Bên cạnh việc tổng rà để chuẩn số liệu. Phó Thủ tướng nhấn mạnh.

Cũng như bổn phận của các cấp chính quyền đối với việc thực hiện chính sách ưu đãi với NCC. Ngành can dự sớm hoàn thiện dự thảo Chỉ thị Về việc tổng rà việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với NCC với cách mệnh trong hai năm (2014-2015) trình Thủ tướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét