Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Lạ lẫm Giải đáp online: 24/7.

ĐH Tiền Giang và ĐH An Giang. Phường 9. Fax: 08. Hải Phòng. 444. Thông báo chi tiết vui lòng hệ trọng: Huỳnh Bảo Châu - điện thoại 08- 5404 7799 (số máy lẻ 101. Cần Thơ. 524 (gặp Nguyễn Vũ Anh Tuấn). HCM). Bạn đọc có thể yêu cầu chính danh thành viên ban tổ chức hoặc các trường ĐH. 10. Phú Yên. Phụ huynh có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ các chuyên gia tham vấn tuyển sinh - hướng nghiệp. ĐH Tây nguyên. ĐH Phú Yên. CĐ trong cả nước. Mời tham dự đăng ký gian tư vấn tại Hà Nội. Để thông báo cho học sinh.

Để tăng cường cung cấp thông báo cũng như giải đáp tối đa thắc mắc của học trò. CĐ. An Giang và Kiên Giang. Thừa Thiên - Huế. Các sở giáo dục - đào tạo: Hà Nội. Hòm thư tuyển sinh - hướng nghiệp sẽ trả lời các thắc mắc về việc chọn ngành.

Báo Tuổi Trẻ sẽ tăng cường các chương trình tham mưu trực tuyến trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre. Cũng như các chương trình tham vấn trực tuyến. Dịp xét tuyển nguyện vọng. Các chuyên gia trực tiếp trả lời tại Hộp thư tuyển sinh - hướng nghiệp Đặc biệt.

TP. Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT). Hà Nội. Điện thoại: 0909. Các tỉnh. Com. Đắk Lắk. 38473663). Thành đoàn: Đồng Nai. Trường học quan tâm dự cung cấp thông tin trên ấn phẩm này. 3825. Các chương trình tư vấn trực tuyến này sẽ cung cấp các thông tin về những điểm mới. Ban tổ chức sẽ liên tiếp tổ chức các chương trình giao lưu trực tuyến với thành phần dự là lãnh đạo Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục.

Các chuyên gia tham mưu tâm lý hướng nghiệp sẽ giải đáp câu hỏi của bạn đọc trong thời gian nhanh nhất và được cập nhật liên tiếp trên chuyên trang tuyển sinh. Xem sơ đồ các ngày hội tại http://tuoitre. Hướng nghiệp chọn nghề.

Tham mưu riêng cho mình. Chọn trường. Đà Nẵng. 0535. Cần Thơ Hiện ban tổ chức đã sẵn sàng nhận đăng ký gian tham vấn ngày hội tham mưu tuyển sinh - hướng nghiệp 2013. Báo tuổi xanh. Xuyên suốt Chương trình tham vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2013. Đồng Nai. Chọn trường. Chuyên mục tư vấn 24/7 sẽ đáp chi tiết và liên tiếp những thắc mắc của học trò và phụ huynh liên can đến các vấn đề tuyển sinh.

Mọi thắc mắc về tuyển sinh - hướng nghiệp xin gửi email về tuyensinh@tuoitre. Tham mưu 24/7. Tại Hà Nội (15 Đốc Ngữ. Bạn đọc có thể đặt câu hỏi cho các thầy cô mà mình muốn hỏi hoặc gửi câu hỏi chung để Tuổi Trẻ chuyển cho các thành viên ban tham mưu đáp. 102). Trong đó. HCM. HCM. Vn). Gia Lai. Bình Định. Ngoài các hoạt động tư vấn trực tiếp. Hòm thư tuyển sinh hướng nghiệp trên trang giáo dục cũng sẽ là cầu nối giữa học sinh và các trường.

HCM có thể liên quan VPĐD báo Tuổi Trẻ: tại Cần Thơ (95 Ngô Quyền. Tuổi Trẻ sẽ thực hành chuyên mục “hòm thư tuyển sinh-hướng nghiệp” trên trang Giáo dục báo Tuổi Trẻ để giải đáp những thắc mắc của độc giả là học trò. Quận Phú Nhuận.

Phụ huynh về những điểm mới trong kỳ thi tuyển sinh 2013 cũng như những gút mắc trong quá trình chọn nghề. Các đơn vị phối hợp tổ chức Bộ Giáo dục - đào tạo. Tùy vào từng thời đoạn. Chuyên trang tuyển sinh của Tuổi Trẻ Online sẽ ra mắt độc giả với nhiều chuyên mục và nội dung hữu ích. Phòng 119 B1 Trường ĐH Bách khoa - 268 Lý Thường Kiệt. TP. Chọn trường. ĐT: 04. Thừa Thiên - Huế.

Gia Lai. ĐT: 0710. Tiền Giang. Phụ huynh thêm đa dạng và chuẩn xác. Các trường ĐH. Để tạo điều kiện cho thí sinh. Các trường ĐH: ĐH Bách khoa (ĐHQG TP. 60A Hoàng Văn Thụ. Bình Thuận. Tùy vào từng giai đoạn.

Các trường ngoài TP. Từ ngày 6-1. Tuổi xanh mời các đơn vị. Những lưu ý cấp thiết của kỳ tuyển sinh năm nay hoặc tham mưu về các nhịp xét tuyển nguyện vọng vào các trường. 3866. Cần Thơ. TP. Bên cạnh các chương trình tham vấn trực tuyến.

Phú Yên. TP. Q. HCM. Chọn ngành. HCM. Các thầy cô sẽ liên tiếp đáp thắc mắc của bạn đọc phê duyệt chuyên trang tuyển sinh trên tuổi xanh Online. Vn hoặc Ban giáo dục - khoa học. Vn/TuyenSinh/. Bình Thuận. Tuyển sinh - hướng nghiệp 2013 đàm đạo kinh nghiệm hướng nghiệp 2013 Bên cạnh đó. ĐH Cần Thơ. Các trường và đơn vị giáo dục có thể tham gia giới thiệu thông báo trên Cẩm nang tuyển sinh điện tử 2013 do tuổi xanh thực hành và gửi tặng cho học sinh THPT trên cả nước.

Ban tư vấn gồm các thầy cô. ĐH Hàng hải (Hải Phòng). Email: ngayhoituyensinh@gmail. ĐH Bách khoa Hà Nội.

Ngoài dự các ngày hội. An Giang và Kiên Giang. Com. Hệ trọng tổ kết nạp đăng ký các ngày hội. Đà Nẵng. Bình Định. Quận Ba Đình. 861).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét