Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Blog cùng ngắm yêu: Nếm vị đầu đông.

Sao tôi ước lạnh đầu đông cứ dài mãi

Blog yêu: Nếm vị đầu đông...

Cánh đàn ông thường mở miệng ra là bảo thích mùa hè để được ngắm gái ăn mặc sexy. Lạnh. Mùa thu. Chợt thấy đường phố bỗng như chiếc khăn len mềm mại mà mỗi cô gái đều là một đốm màu rất êm. Đàn ông có thể sáng bừng mắt.

Bờ môi ướt mưa. Một ai đó… Blog của March Ảnh min họa: Favim. Vì vậy sáng nay tôi chọn áo sơ mi kẻ caro dày dặn. Đàn bà thường nhạy cảm với mùa. Tôi chưa bao giờ thấy mình “đáng giá” hơn như lúc chở bạn gái trên đường. Và chẳng phải tiết giao mùa là sàn diễn thời trang tốt nhất hay sao.

Nếu yêu mùa thu như yêu vị cà phê. Tôi biết mùa đông lạnh khi trong mưa trao nhau nụ hôn hấp tấp. Tôi tự hỏi liệu Hà Nội của tôi sẽ ra sao nếu thiếu đi những ngày giao mùa diệu huyền này.

Vươn vai đón gió với tấm áo sơ mi phong phanh. Trừ những kẻ trơ thổ địa sợ gió mùa về làm dấy lại những điều vốn đã cố quên. Thì dễ say mùa đông ngọt như say rượu chát.

Bước ra đường. Người đàn ông yêu đã lâu hay chọn vế thứ hai. Cũng đôi môi ấy. Thèm uống. Và cô ấy thì nhìn thật muốn… ôm. Tôi bỗng thích ra đường kinh khủng. Gió mùa cứ vậy mà thổi mãi

Blog yêu: Nếm vị đầu đông...

Còn đàn ông cảm nhận mùa qua sự nhạy cảm của nữ giới. Và mùa đông rất nóng. “Khăn đỏ” ngồi ngoan sau lưng tôi. Lạnh đầu đông khiến nữ giới nữ tính hơn. Mùa đông này. Cô ấy líu ríu tựa vào lưng tôi như một cái cây non và thầm thào: “Lưng anh ấm quá. Người đàn ông mới yêu thường chọn vế thứ nhất.

Dịu dàng nhưng quyết liệt gói luôn cả trái tim tôi. Mùa đông năm ngoái. Nhưng lạnh đầu đông ngắn ngủi. Nếu bạn hỏi anh ta có lạnh không. Nhưng nhờ thế đàn ông mới có nhịp làm người hùng. Nhưng sẽ ngấm ngầm mềm lòng và đổ gục trước một cô gái ngơ ngác trong chiếc áo khoác len trễ tràng. Gã đàn ông thông thường “yếu đuối” cũng dễ thấy mình trở thành anh hùng khi ưỡn ngực.

Nhưng mùa đông thì phải nếm vị. Đón lạnh đầu đông và nếm vị đầu đông. Sáng sớm mai khi ngọn gió lách mình qua khung cửa sổ. Thì… có đấy. Thành thử mà thời khắc vắt mình từ thu sang đông luôn là mùa chim làm tổ. Thèm uống rượu. Tôi nếm vị đầu đông qua đôi môi cô gái mình yêu. Gió phả vào đầu lưỡi cái rét ngọt. Nhưng bạn biết rằng sự ấm áp vẫn đang ở sẵn đó để bảo bọc mình. Những ngày này

Blog yêu: Nếm vị đầu đông...

Vừa có sự yếu đuối trẻ mỏ vừa toát ra khí chất khêu gợi của một người phụ nữ. Có lẽ vì chưng đông về. Nụ hôn lành lạnh.

Lạnh đầu đông. Ấm áp nhưng kỳ thực trông vẫn rất… mùa hè. Lạnh rồi. Quấn hờ vài vòng khăn trên cổ thon. Và nhờ đó hormone nam tính trong đàn ông cũng tăng cao gấp bội. Mùa đông dễ làm người ta “sa ngã” lắm.

Tôi không hiểu vì sao người ta lại dùng từ “rét ngọt”. Đôi môi mềm mại ủ trong chăn mơ mòng đốt lên trên môi tôi ngọn lửa. Người ta nhớ nhau. Nữ giới kể cũng lạ. Vừa khẽ hé miệng. Chớt nhả với nhau khi một chân dài váy ngắn sexy lướt qua. Vì vậy mà thời điểm vắt mình từ thu sang đông luôn là mùa chim làm tổ.

Các cô gái xung quanh thốt nhiên trở thành ngọt đến lạ chăng. Phải là những cô gái ăn vận kín đáo mà vẫn duyên dáng. Mà vẫn luôn miệng than vãn khi có cơn gió nào đấy bất thần tạt ngang qua. Nền nã mà vẫn gợi cảm. Có ai mà không yêu mùa đông cho được. Trái tim tôi “đi lạc” chỉ vì một bóng khăn choàng đỏ rực giữa buổi chiều đầu đông rưng rưng gió lạnh.

Ngắm các cô gái đi qua đi lại trước mặt mình với đủ loại thời trang. Mùa đông năm nay

Blog yêu: Nếm vị đầu đông...

Tôi thấy mùa đông ấm khi cô ấy vòng tay ôm chặt lấy mình. Những lúc ấy. Lạnh đầu đông. Mùa nở rộ của những cuộc tình và đám cưới Thích tự tâm hồn. Mùa nở rộ của những cuộc tình và đám cưới.

Thật may! Vị đầu đông đích thực là rét. Còn mùa đông người ta muốn có nhau. Tôi chẳng biết mình được xếp vào loại nào. Nhưng là cái rét rất ngọt ngào. Người ta nhớ nhau. Che chở cho cô gái nhỏ bé phía sau. Em chẳng thấy lạnh gì cả”. Nhưng sự thích ấy có lẽ chỉ đến từ con mắt. Cho nên đàn ông thỉnh thoảng phải lựa chọn: làm người hùng và cảm lạnh; ấm áp và yếu đuối. Nhiều khi ngồi khểnh ở một quán nước hò.

Mùa thu. Mùa thu ngửi mùi hương. Cơ hội để “sĩ diện” trong đời nếu có cũng chẳng nhiều. Còn mùa đông người ta muốn có nhau. Hơi rét chút đỉnh đã vội vã giấu mình trong nào khăn nào áo. Tôi không sợ nó nữa. Len mềm. Nó tựa như cảm giác bạn cởi chiếc bao tay ra phút chốc để chạm tay vào nắm tuyết vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét