Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Việt Nam đảm bảo công xu hướng bằng cho các cơ sở giáo dục có vốn đầu tư nước ngoài.

Ngài Voratas đãi đằng mong muốn được tìm hiểu những chính sách quản lý Nhà nước về Giáo dục Đại học của Việt Nam trong những năm gần đây

Việt Nam đảm bảo công bằng cho các cơ sở giáo dục có vốn đầu tư nước ngoài

Ngay từ khi AIT thành lập và có hoạt động GD&ĐT tại Việt Nam. Cơ chế hiện hành về tương trợ các nhà đầu tư nước ngoài trong GD&ĐT để xây trụ sở.

Thứ trưởng Trần Quang Quý tiếp ngài Voratas Qua bàn thảo. Thứ trưởng Trần Quang Quý cũng đã thông tin tới Ngài Voratas về những chính sách đưa nghiên cứu sinh đi đào tạo tiến sĩ của Việt Nam; việc thôi cử cán bộ người Việt dự hội đồng cố vấn AIT.

Trong trường hợp AIT có nhu cầu xây dựng hội sở trường đại học tại Việt Nam.

Ăn nhập với quy định hiện hành của Việt Nam. Bên cạnh đó là tuân các quy định về xây dựng. Chính nên chi. Đến nay. Đầu tư của nước ngoài trong lĩnh vực GD&ĐT. Chính phủ Việt Nam luôn ủng hộ các hoạt động đào tạo của AIT tại Việt Nam. Thời gian khá lâu tại Việt Nam trong lĩnh vực GD&ĐT và hiện đang chịu sự điều chỉnh của Nghị định 73/2012/NĐ-CP của Chính phủ quy định về cộng tác.

Về cơ chế hỗ trợ các cơ sở GD ĐH có yếu tố nước ngoài. Thiết bị; chương trình giáo dục; hàng ngũ nhà giáo. Chính sách ưu đãi đầu tư đã khác. Điều kiện về cơ sở vật chất. Bảo đảm các nhân tố chất lượng đào tạo; theo quy định thì quỹ đất đó buộc phải thu hồi để tránh lãng phí. Cũng như các điều kiện mà các nhà đầu tư nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực GD&ĐT tại Việt Nam phải tuân theo đúng cam kết đảm bảo công bằng cho các nhà đầu tư nước ngoài sau khi Việt Nam gia nhập WTO.

Phải bằng lòng địa điểm nằm ngoài xa trọng tâm TP Hà Nội. Thứ trưởng Trần Quang Quý cho biết: Trong thời gian qua. AIT không đầu tư xây dựng cơ sở vật chất. AIT không còn những ưu đãi trước đây mà nay phải hoạt động theo các quy định hiện hành là thuê đất và hoàn thành các trách nhiệm thuế đối với Chính phủ Việt Nam. Ngay cả trong thời gian Học viện có nhiều biến động về nhân sự lãnh đạo.

Dạy nghề. Bá Hải. AIT đã đầu tư 23 năm. Chính phủ Việt Nam đã ưu tiên cấp đất cho Học viện xây trường; tuy nhiên theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét