Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tư mẹo hay vấn tuyển sinh và học bổng trung học Singapore- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Trường trung học St

Tư vấn tuyển sinh và học bổng trung học Singapore- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Email: duhochanoi@vietnamhopdiem. Chuẩn bị cho con đường vào đại học Australia của học sinh. Phòng thí nghiệm. Thái Lan. Học trò có thể vào thẳng các trường Cao đẳng Anh quốc. Công nghệ thông báo. Nhà trường đã tổ chức đào tạo các chương trình cấp hai và dự bị đại học nổi tiếng với bằng cấp được nhiều nước trên thế giới công nhận như: chương trình Singapore - Cambridge GCE O-level và GCE A-level.

Vn. Mỹ và Canada. Toán phân vi. Vietnamcentrepoint. SFMS được đặt ngay khu học xá Upper Bukit Timah. Thời kì học là hai năm. 3. London ICGSE. SFMS có nền văn hóa đa dạng. Email: duhoc@vietnamhopdiem.

Edu. Chương trình dành cho học sinh tuổi từ 12 đến 16. Hấp dẫn. Phòng học chung. Tại văn phòng trọng tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm - 26 Lê Quý Đôn. - Tầng 4. 000 SGD dành cho học sinh quốc tế.

2. Web: www. Môn học của chương trình gồm: tiếng Anh. Đảm bảo sự quan hoài tốt đến từng học trò.

Singapore. Nhà trường hấp thu hơn 700 học sinh cấp 2 và dự bị đại học. Trường cũng hợp tác với các trường đại học của Anh và Mỹ đào tạo chương trình tú tài St. Hoặc đấu học chương trình hai năm cuối tại Singapore. Phòng tập gym. Vật lý. 3. Francis Methodist.

New Zealand. Singapore. Anh. Lớp học của trường có quy mô nhỏ (20-30 học trò một lớp). Với sự giảng dạy của các càn tận tình. Mỹ và Canada. 2. Học trò có thể vào thẳng đại học Anh. Được thành lập vào năm 1960. Có bằng O-level. Tòa nhà nhà băng Đông Á - 98 Hai Bà Trưng. Phục vụ cho việc học tập và vui chơi của học trò.

Edu. Quận Hoàn Kiếm. Thư viện. Hải My. Trang bị cho học trò cả tri thức khoa học và tri thức từng lớp. Chủ động hòa nhập với cuộc sống. Các bạn học trò giỏi nếu đạt kết quả tốt từ bài soát thì sẽ chỉ học một năm.

Quận 3. Đại học công nghệ Nanyang (NTU). Phụ thân trường đã tham gia các lớp đào tạo giảng dạy Mindchamps nên bảo đảm các giờ học luôn luôn sôi nổi. Chương trình dành cho học trò tuổi từ 13 đến 19; thời gian học trong 2 năm. Australia. Francis Methodist School - SFMS (Singapore) đang có chương trình học bổng lên đến 5. Bao gồm học sinh Singapore và hơn 20 nhà nước khác như: Trung Quốc.

Gồm: phòng lab máy tính. Với định hướng này. Tỷ lệ giảng viên và học sinh là 1:11. Bên cạnh đó. - 26 Lê Quý Đôn. Edu. TP HCM. Ngày 26/10. Francis Baccalaureate và bằng cao đẳng kinh tế quốc tế - BTEC Higher National Diploma in Business.

Là khu vực quy hoạch cho các trường chất lượng cao của Singapore. Mục tiêu phát triển của trường là cung cấp một nền giáo dục với triết lý "Giáo dưỡng con người". Học trò của trường Trung học St. Thứ bảy. Có bằng tú tài A-level. Chương trình đào tạo của trường 1. Hoạt động ngoại khóa. Tel: (04) 3 623 1665.

Vn. TP HCM. Đại học nổi danh trong nước như: đại học nhà nước Singapore (NUS). Nhà trường trang bị nhiều phòng ốc và cơ sở vật chất đương đại. Kinh tế. Liên tưởng đại diện tuyển sinh của SFMS tại Việt Nam - trọng tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm: - 192 Lý Thái Tổ. Hơn 40% học trò tốt nghiệp SFMS được ưng vào học tại các trường cao đẳng. Việt Nam. Tel: (08) 3 930 4812/4992. Phụ huynh và các bạn học trò có thể gặp gỡ để được tư vấn trực tiếp với nhà trường vào lúc 9h.

Singapore hoặc một số trường đại học Anh. Quận 3. Cao đẳng Ngee Ann cũng như các trường đại học nổi tiếng tại Australia.

St. Hà Nội. Cung cấp cho học sinh trải nghiệm học tập tốt như: học thuật. Francis Methodist School là một trong những trường đầu tiên tại Singapore đạt chứng thực EduTrust 4 năm dành cho các tổ chức tư thục vào năm 2011. 4. Học trò có thể đăng ký thêm các khóa học về nghệ thuật và truyền thông của trường.

Bao gồm các bậc học từ lớp 7 đến hết lớp 12. Có bằng tú tài Australia. Học viên có thể được tuyển thẳng vào các trường đại học của Úc. Tel: (08) 3 833 7747/7748. Tú tài Anh bậc 1 (O-LEVEL): gồm các lớp Secondary: 1. TP HCM. Tú tài Anh bậc 2 (A-level): Bạn phải có tú tài Anh bậc 1 (O-level) hoặc hết lớp 10 tại Việt Nam.

Mỗi năm. Tú tài Australia (AUSMAT): Chương trình dành cho học viên tuổi từ 16 đến 21 (học trò từ lớp 10 trở lên). Quận 3. London Examination GCE A-level và các chương trình Australian Matriculation.

Indonesia. Australia. Căngtin. Học viên sẽ phải tham gia xếp lớp qua bài kiểm tra đầu vào. Thông tin chi tiết về tuyển sinh và đăng ký tham dự tham vấn.

Toán ứng dụng. Vn. Mianma và Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét