Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Lạ lẫm Trục trặc sau sẩy thai.

Ngoài ra. ) - Bạn cần tái khám chí ít một lần sau sẩy thai khoảng 2 tuần để xem tử cung đã trở về thường nhật chưa. Từ đó đến nay tôi hay bị đau bụng. (Nhinguyenng@. Xin cám ơn. Bs Dương Phương Mai. ) Nhằm tăng cường kháng thể để không có nguy cơ lây truyền có thể gặp trong lúc mang thai trong 3 tháng đầu. Nhức đầu; đặc biệt là vào lúc khuya rất hay đau và mệt. Tháng trước tôi có thai nhưng không biết. Viêm gan siêu vi. Tiêm ngừa Rubella.

Làm phết tế bào âm đạo sàng lọc. Trước khi mang thai lại. Mỏi mệt. Cúm. Dạo này tôi còn hay buồn nôn. Nhờ thầy thuốc tham vấn. Việc thăm khám phụ khoa. Tình trạng chưa có kinh lại sau 1 tháng.

Thêm triệu chứng buồn nôn. Vẫn chưa có kinh nguyệt lại. Tôi 22 tuổi. Hay bị mệt. Kết quả bị sẩy thai.

Làm các xét nghiệm tìm nguyên do gây sẩy thai hoặc cần phải bổ sung dưỡng chất cho thân khỏe mạnh. Rất có thể bạn đã có thai lần nữa. Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung cũng khôn xiết cần thiết.

Lời khuyên của chúng tôi là. Tham vấn làm các xét nghiệm trước sinh (như: Cytomegalo Virus. Bạn cần được khám. HBsAg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét