Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Thay mới Những điểm đến bức mọi người phải "trần như nhộng".

Trong suổt tuần lễ hội

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Không có ai quấy rầy. Thời kì chạy được quy định là 1 giờ đồng hồ. Ở châu Á cũng có 7 điểm đến mà du khách có thể tắm khỏa thân ở những khu nghỉ trải qua. Resort Bali bốn mùa (Sayan.

Ở Đức còn có hai làng ở trung tâm dãy núi Harz cũng cuốn khách bởi hình thức du lịch nude. Đi làm trong trạng thái khỏa thân và giao lưu với cộng đồng "không mảnh vải che thân" này. Mỹ : Tuần lễ khỏa thân (Nude Recreation Week) sẽ được tổ chức trên toàn Bắc Mỹ. Mại dâm cũng là một điều tuyệt đối ngăn cấm ở nơi đây

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Ở thị trấn Poertschach (Áo) hàng năm cũng tổ chức lễ hội Body painting thường niên lớn nhất thế giới. Tây Ban Nha: Lễ hội chạy khỏa thân được tổ chức vào tháng 7 hàng năm ở Pamplona. Bao gồm các địa điểm tham quan là "hòn đảo tình" Rab. Nhật Bản : Được mệnh danh là "lễ hội khỏa thân". Tây Ban Nha do tổ chức bảo vệ động vật PETA chủ xướng.

Bãi biển Maslin cũng là bãi tắm khỏa thân hợp pháp trước nhất của Australia. Địa danh này còn lừng danh vì những vụ lùm xùm liên hệ tới quấy phá tình dục nơi công cộng. Bên cạnh đó

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Hiếu Phạm Tổng hợp.

Với các du khách tới thành phố Cap d’Agde. Người dự lễ hội này buộc phải cởi trần. Bãi biển Holkham từ lâu đã trở nên nổi danh dành cho người có thị hiếu nude. Tây Nam nước Đức. Theo đó. Trong hành trình tại đây. Khách sạn Rosengarten lôi cuốn được đông đảo khách du lịch từ khắp các nơi trên thế giới

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Du khách phải "Adam và Eva "cả ngày dù có làm gì. Tỉnh Nam Jeolla. Khu du lịch Cap d’Agde tại nước Pháp cũng nổi tiếng với bãi tắm khỏa thân dài hai km dọc theo bờ biển Địa Trung Hải.

Du khách được xếp ở những khu biệt lập dành cho nam và nữ và được giới hạn dưới 200 người cùng một thời khắc. Tắm nắng và chỉ phải bức mặc áo xống khi ăn tối. Chiều dài của đường chạy là 800 mét. Làng cá Volosko. Những người tham gia sự kiện này phải nude và chỉ được phép vẽ sơn lên trên người

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Quyết định này đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Khỏa thân làm vườn. Banyan Tree (Lệ Giang. Anh: Tại London. Đó là Phuket Pavilions và Trisara (Thái Lan). Phần nhiều du khách đến đây vì tò mò và vì muốn thí điểm một hình thức du lịch mới lạ. Khách sạn Rosengarten được xây dựng tại thị trấn Freudenstadt (trong tiếng Đức có tức là Thị trấn hạnh phúc).

Địa điểm này chuyên lên kế hoạch tổ chức những chuyến leo núi mà du khách không mặc gì

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Australia: Thế vận hội khỏa thân được tổ chức tại bãi biển đầy nắng Maslin nằm cách thành phố Adelaide của Australia khoảng 40 km về phía nam vào tháng 1 hàng năm. Ngay sau khi nhận phòng. Khỏa thân làm việc nhà. Để thưởng thức tour du lịch này. Ngoài khách sạn Rosengarten.

Indonesia). Được biết bây giờ. Holkham đã từng là bãi biển cho phép khỏa thân Cũng tại Anh

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Một tour như vậy kéo dài 7 ngày. Trong lễ hội Saidaiji Hadaka.

Hàn Quốc. Ngoài những địa danh trên. Sự kiện bao gồm 5 hoạt động chính: tắm nắng. Theo đó. Một số người cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý của trẻ thơ. Các du khách khi muốn tham qua bảo tồn này đầu tiên phải "không mặc gì"

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Olib. Người tham gia không khỏa thân 100% mà vẫn mặc lên mình một chiếc khố trắng bé xíu chỉ đủ che phần nhạy cảm. Đây là một trong những lễ hội kỳ lạ nhất xứ sở hoa anh đào. Hãng du lịch eWaterways cũng mở dịch vụ du lịch khỏa thân trên tàu thủy dành cho khách hàng trung niên tại vùng biển Adriatic. Điểm du lịch nức tiếng Zadar.

Làm việc nhà và… đi tới chỗ làm. Trung Quốc). Vấn hàng nghìn du khách tới tỉnh Okayama mỗi năm

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Hoặc làm "chuyện ấy" tại các địa điểm công cộng đều bị cấm.

Nude trên. Đi đâu trong khách sạn. Đức: tuốt luốt các du khách khi đến khách sạn Rosengarten ở thị trấn Freudenstadt ở vùng núi Black Forest. Đầu đội một vài sừng bò tót và cổ quấn một cái khăn quàng đỏ. Du khách phải trải khăn lên ghế trước khi ngồi và tại khách sạn này. Các khách hàng sẽ khỏa thân để bơi.

Du khách có thể tắm nắng hoặc tắm suối tại khu rừng

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Theo quy định của khách sạn này.

000 du khách. Người tham dự khỏa thân làm vườn. Tuy nhiên. Các nhà chức trách địa phương đã ra lệnh cấm khỏa thân trên bãi biển Holkham. Taj Exotica và Soneva Gili (Maldives).

Chấm dứt tại Plaza de Toros. Đây được coi là khách sạn dành cho những người nude toàn diện trước hết tại Đức

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Pháp: Không chỉ ở Đức. Không chỉ nức danh với Bảo tàng. Du khách sẽ phải trả giá 500 bảng Anh. Dãy đảo Molat. Hàn Quốc: Khi tới rừng tắm tiên ở huyện Jangheung.

EWaterways hy vọng dịch vụ này sẽ cuộn mạnh khách du lịch châu Âu - những người vốn rất yêu thích "chủ nghĩa khỏa thân". Những người tham gia lễ hội này phải dàn thành hàng ngang trước tòa nhà Santo Domingo và chạy qua các con đường trong tỉnh thành Pamplona.

Đều được đề nghị trút bỏ xiêm y trong toàn thời kì ở đây

Những điểm đến bắt buộc mọi người phải

Du khách sẽ phải rời khách sạn. Đây là thiên hướng phát triển mạnh tại các nước thuộc vùng Scandinavia và Croatia.

Một số khác lại ủng hộ hoạt động này. Từ khi mở cửa. Mọi hành vi phá quấy. Áo : "Không được đến nếu không nude" là một quyết định gây "sốc" của ban lãnh đạo bảo tồn Leopold ở Áo. Tuy nhiên. River House (Sri Lanka). Nếu không thực hành đề nghị này.

Không chỉ nổi danh là bãi tắm dành cho người thích "trần như nhộng".

Khi ngồi vào bàn ăn. Bất kể là ai (người địa phương hay khách du lịch) đều ép tuân thủ hai quy định nghiêm ngặt đó là không mặc áo xống và không được quay phim chụp ảnh.

Mỗi năm nơi đây cuộn hơn 500.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét