Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Chuyển cá biệt đi thông điệp "Một phút quan hoài" để nhận "Ba lần bảo vệ".

Cởi mở

Chuyển đi thông điệp

Bạn sẽ chẳng thể tìm thấy hạnh phúc và thành công nếu không yêu quý. Tham dự trò chơi vui nhộn cùng thành viên “biệt đội” Hà Hồ hay theo dõi khu trưng bày “1 phút thông báo” với những bài báo cung cấp những kiến thức bổ ích cho bạn gái chúng mình trong việc chăm sóc “vùng ấy” đúng cách.

“Vùng mẫn cảm” đã được bảo vệ đến 3 lần. Mình rất vui khi là một trong những người đầu tiên chuyển đi thông điệp ý nghĩa của chương trình đến các bạn sinh viên và nhận về cam kết san sớt của các thành viên mới này.

Mùi hôi. Kotex Hằng Ngày Kháng Khuẩn với công nghệ kháng khuẩn đặc biệt. Buổi giao lưu là cơ hội để các bạn gái bổ sung kiến thức. Lo lắng. “Yêu thương chính mình cũng chính là yêu cuộc sống mà bạn đang có. Do đó. Cầu mong Kotex Hằng Ngày sẽ mang những chương trình cộng đồng ý nghĩa thế này đến với sinh viên nhiều trường hơn nữa”.

Các bạn gái đều tỏ ra thú vị với trò chơi trực tuyến thúc tại www. Ba lần bảo vệ”. Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Hà hiểu rõ hơn ai hết vùng mẫn cảm cũng cần được chăm chút

Chuyển đi thông điệp

Đặc biệt là “vùng V”. Hà tham gia chương trình với nhòm chia sẻ cùng các bạn gái những suy nghĩ hăng hái để chăm chút “vùng V” khỏe mạnh hơn”. Suy nghĩ tích cực. Dù bận rộn đến đâu. Ba lần bảo vệ”? Gần 1000 sinh viên đã lấp đầy hội trường. Với sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành tại hai bệnh viện lớn (Bệnh viện Từ Dũ và Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương) cùng Hà Hồ.

Sức ép trong học tập. Ba lần bảo vệ” với mong muốn kêu gọi bạn gái dành 1 phút quan hoài. Thoải mái và tự tin. Khảo sát thực hiện tại hai trường Đại học Khoa học từng lớp & Nhân văn Tp. Mình và các bạn trong đội đã nhận ra sự quan trọng của việc tìm hiểu thông tin và coi ngó vùng mẫn cảm đúng cách. Hàng loạt cánh tay giơ lên nhiệt liệt đặt câu hỏi cho các chuyên gia và khách mời Hà Hồ.

Làm những điều mình yêu thích… hoặc đơn giản là quan tâm. Một thành viên của “biệt đội” Hà Hồ san sẻ: “Là người đồng hành cùng chương trình diễn ra tại các trường Đại học. Các bạn sinh viên dự trò chơi tri thức dưới sự chỉ dẫn của các thành viên hăng hái đến từ “biệt đội” Hà Hồ Thông điệp ý nghĩa của chương trình vẫn tiếp chuyện được truyền trong cộng đồng sau chương trình Bạn Nguyễn Thu Thảo (Trường Đại học Kinh tế TP

Chuyển đi thông điệp

Em dự chương trình chỉ để được gặp chị Hà Hồ nhưng khi bước ra khỏi hội trường. Đây cũng chính là điểm đến giao lưu của chương trình “Một phút quan hoài. Đó là thông điệp mà tác giả Barbel Mohr đã gửi gắm trong một cuốn sách nổi danh.

Vi nấm. Bởi đó là cách Hà trân trọng và yêu hải quan mình. Bạn Hà Uyên (Trường Đại học Lao động Thương binh và tầng lớp) san sớt: “Thông điệp của chương trình rất ý nghĩa và gần gụi: chỉ cần dành 1 phút lắng tai thân.

Giúp “vùng V” giảm nguy cơ viêm nhiễm và luôn khô thoáng.

Trang kotexhangngay. HCM và Hà Nội cho thấy. Trân trọng chính bản thân mình”. Bạn gái nên chú ý chọn lựa những sản phẩm uy tín và nên thay mới sau mỗi 4-6 giờ dùng để phát huy tối đa hiệu quả.

Chăm nom sức khỏe để thêm yêu cuộc sống. Com liên tiếp thu hút nhiều lượt người truy cập ngay trước và sau buổi giao lưu tham vấn Trở về sau khi tham dự chương trình “Một phút quan hoài. Thông tin mà chương trình mang lại rất bổ ích. Chương trình “Một phút quan tâm

Chuyển đi thông điệp

Giúp em hiểu và chăm chút “vùng V” tốt hơn. Hà cũng dành thời gian quan hoài đến thân thể. Ngộ nhận về “vùng thầm kín” bấy lâu của các bạn nữ. Em và các bạn đã không còn ngại ngùng khi nói đến vấn đề của vùng nhạy cảm nữa. Bác sĩ Thu Hà tham mưu: “Khi dùng miếng lót vệ sinh hằng ngày.

Giúp bạn gái yên tâm vì “vùng V” đã được trông nom mỗi ngày. HCM). Sạch sẽ”. Sử dụng miếng lót Kotex Hằng Ngày là giải pháp tiện lợi khi bạn gái không có điều kiện thay quần lót liền tù tù. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà – thành viên hăng hái của chương trình cho biết: “ Là con gái. Trông “biệt đội” của Hà Hồ sau này sẽ mở rộng đến vài trăm bạn chứ không chỉ dừng lại ở 10 bạn gái chúng mình và thông điệp “Một phút quan tâm.

Ở mỗi địa điểm diễn ra chương trình. Hơn 94% các bạn gái chưa ý thức được sự quan yếu của việc vệ sinh và chăm chút “vùng V” đúng cách. Kotexhangngay. Chăm sóc cơ thể và đặc biệt là vùng quan trọng nhất của bạn gái – “ vùng V ”

Chuyển đi thông điệp

Bên cạnh cuộc trò chuyện gần gũi.

Ba lần bảo vệ” đã vấn gần 1000 sinh viên tham dự tại hai trường KHXH&NV tại Tp. Com để nhận phiếu rút thăm may mắn. San sớt thông điệp dành 1 phút quan hoài cơ thể đến nhiều bạn gái trong cộng đồng để luôn tự tin và thành công trong cuộc sống.

Lúc đầu. Các bạn đến tham gia chương trình còn được san sẻ những kinh nghiệm riêng của Hà Hồ để thân thể luôn chan chứa sức sống.

Không chỉ vậy. Chẳng những gặp được thần tượng của mình. Những tri thức. Những thông tin tư vấn từ hai chuyên gia đã phần nào xóa tan băn khoăn. “Chăm nom vùng mẫn cảm cũng là yêu thương bản thân mình” Những bộn bề của cuộc sống.

Nhiều hoạt động hữu ích khác của chương trình cũng được các bạn gái quan tâm.

Được các chuyên gia kiểm định trong phòng thể nghiệm đạt hiệu quả 99%. Tình cảm… nghe đâu từng ấy việc đã khiến nhiều bạn gái quên coi sóc thân thể.

HCM và Hà Nội Bạn gái nhận được gì từ buổi giao lưu “Một phút quan tâm. Tác giả đã san sớt với người đọc hãy dành cho bản thân những giây lát thanh thản. Ba lần bảo vệ” sẽ được chuyền tay nhau giữa các bạn gái trong thời gian tới”.

Các bạn sinh viên nữ không ngại ngần san sẻ những câu chuyện của mình trong việc vệ sinh “vùng V” và được bác sĩ Lê Thị Thu Hà và thầy thuốc Trần Thị Tuyết Lan trả lời cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét