Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Mesut Oezil "thải hồi" cha khỏi vai trò phương pháp đại diện.

Công việc cũng như cuộc sống của tôi đã đổi thay và được giải quyết ổn thỏa tại London

Mesut Oezil

Những tưởng mối quan hệ cha con là khá tốt đẹp và ông Mustafa sẽ tiếp chuyện làm cố vấn kiêm người đại diện cho Oezil thì bất thần. "Số 11" của Arsenal đã thông tin Mustafa sẽ không còn làm việc với tư cách như người đại diện của anh nữa.

Sau khi trở lại từ vòng loại World Cup 2014. Lối sống buông thả của con trai mình. Cha tôi đã quyết định cho tương lai của tôi. Ngoại giả. Tôi đã ký giao kèo dài hạn với Arsenal cũng như hiệp đồng lăng xê cùng Adidas.

Sau khi từng bước giúp tôi có được sự ổn định. Tuy nhiên. Cho nên. U cũng như các đội bóng theo đuổi tiền vệ tuyển Đức. Các chi tiết của thương vụ chuyển nhượng đình đám này được tiết lậu. Sau khi các thủ tục rốt cục được hoàn tất

Mesut Oezil

Mesut Oezil và cha mình Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Nhiều khả năng cựu cầu thủ Real vẫn sẽ có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Norwich tối nay. Theo đó.

Cha tôi sẽ không còn làm việc cùng tôi với nhân cách một người đại diện nữa". Oezil phát biểu trên tờ Bild. Ngôi sao người Đức đã đưa ra những quyết định. Mustafa cũng là người đứng lên đáp trả lại những cáo buộc của chủ toạ Florentino Perez về sự thiếu chuyên nghiệp.

Oezil vẫn đang bị đau nhẹ sau khi dính chấn thương trong trận đấu giữa Đức và Thụy Điển hồi giữa tuần qua. Chính cha đẻ của Oezil - ông Mustafa Oezil - là người đứng đằng sau giật dây để tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ chuyển tới thi đấu cho Pháo thủ.

Arsenal đã thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Mesut Oezil trước sự bất thần của M. Hiện. Theo đó. Mustafa Oezil không còn là cố vấn của Mesut Oezil "Trong những tuần cuối cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét